Người hâm mộ Liverpool đã yêu cầu HLV Arne Slot thay thế một cầu thủ sau trận đại chiến tại vòng 9 Premier League với Arsenal.

Liverpool đã có được trận hòa 2-2 đầy quả cảm ngay trên sân của Arsenal. Tuy nhiên, người hâm mộ Liverpool đã tỏ ra không hài lòng với hậu vệ trái Andy Robertson và thậm chí còn kêu gọi huấn luyện viên Slot tìm mua người thay thế ngay.

Arsenal 2-2 Liverpool: Arne Slot's post-match press conference - Liverpool  FC

Một người viết: “Chúng ta thực sự cần phải mua một hậu vệ trái vì Robertson đang trở nên quá kém cỏi”. Một người khác bình luận: “Thực sự cần một hậu vệ trái mới vào mùa hè hoặc thậm chí là ngay mùa đông tới”.

Một người thứ ba chỉ viết đơn giản: “Robertson, anh đùa tôi à”. Và một người thứ tư nhận xét: “Bukayo Saka đã hoàn toàn làm nhục Andy Robertson”. Và một người thứ năm viết: “Robertson là điểm yếu rõ ràng trong đội hình của Liverpool”.

Chuyên gia bình luận của BBC, Pat Nevin, tin rằng Andy Roberson đã mắc lỗi trong bàn thắng của Bukayo Saka. Ông nói: “Andy Robertson chỉ đơn giản là để mặc Bukayo Saka thoát đi một cách dễ dàng”.

Robertson (trái) bị Saka qua mặt dễ dàng trong suốt thời gian có mặt ở trên sân

Trong khi đó, cựu tiền đạo Alan Shearer cho biết: “Saka đã khiến Andy Robertson có một khoảng thời gian khủng khiếp. Mỗi lần cầu thủ của Arsenal có bóng là hậu vệ của Liverpool phải chật vật”.

Theo thống kê, Robertson chỉ thắng 3/6 lần tranh chấp, chuyền chính xác 73% và mất bóng tới 9 lần. Anh đượ Sofascore chấm điểm 6,4/10. Cầu thủ người Scotland phải rời sân nhường chỗ cho Kostas Tsimikas ở phút 63.

Nguồn: https://bongdaplus.vn/ngoai-hang-anh/fan-liverpool-yeu-cau-hlv-slot-loai-ngay-mot-cau-thu-sau-tran-hoa-arsenal-4481662410.html

Share.