Có vẻ các Madridista đã tìm ra cầu thủ mà họ có thể dồn sự chỉ trích vào sau trận thua đau đớn ngay trên sân nhà rạng sáng nay.

Vào rạng sáng ngày chủ nhật, trận El Clasico đầu tiên của mùa giải 2024/2025 đã diễn ra ở sân nhà của Real Madrid, Santiago Bernabeu. Bất chấp việc sở hữu Kylian Mbappe, Vinicius Jr, Jude Bellingham cùng dàn sao số, tập thể của Carlo Ancelotti đã có một đêm đáng quên. Cú đúp của Robert Lewandowski cùng hai bàn thắng của Lamine Yamal cùng Raphinha là đủ để khiến cả Bernabeu phải chết lặng với tỷ số 0-4 cho đội chủ nhà.

tin 30 065005

Sau một đêm khó ngủ, những người hâm mộ của Real Madrid xem chừng có vẻ đã từ bỏ việc đặt niềm tin vào Ferland Mendy. Anh là tác nhân chính dẫn đến bàn thua đầu tiên của đội khi mắc lỗi vị trí và rồi để cho Lewandowski thoát xuống mở tỷ số. Thế mạnh trong những tình huống 1 đấu 1 của hậu vệ này cũng không được phát huy trong tình huống Mendy theo kèm Yamal và rồi để số 17 của Barca sút tung nóc lưới nâng tỷ số lên 3-0.

Một fan viết trên mạng xã hội rằng: “Ferland Mendy không phải cầu thủ đạt đẳng cấp để chơi cho Real. Gã này hoảng loạn trong từng pha bóng.”

Người khác tweet rằng: “Ferland Mendy…Tôi đau đầu và cáu giận khi xem anh chàng này đá bóng. Cầu thủ tệ nhất mà đội từng sở hữu.”

Real Madrid fans give up on one player after thrashing by Barcelona -  Football News - SPORTbible

Người thứ ba thêm vào: “Mendy và Vasquez đã có một đêm tệ hại. Hàng thủ của chúng ta không thể kiềm tỏa tốc độ và khả năng di chuyển của bộ ba Yamal/Lewandowski/ Raphinha.”

Một bình luận khác: “Xem Mendy đá thật quá xúc phạm. Không biết tại sao cậu này lại hợp với lối chơi của Real.”

Comment thứ năm đơn giản là: “Ferland Mendy chỉ hay trong game FIFA thôi.”

Một chia sẻ chân thành của fan Real: “Cả Mendy và Mbappe đều nên ngồi dự bị trong những trận đấu tới. Những màn trình diễn khó có thể chấp nhận của cả hai. Hãy trao cho Fran Garcia cùng Endrick cơ hội.”

Spain Primera Division - Real Madrid vs FC Barcelona - EUROPAPRESS

Cựu hậu vệ Barcelona, Albert Ferrer, nói trên La Liga TV: “Thật khó để chấm điểm 10 cho một đội bóng, nhưng Barcelona đã gần đạt được điều đó. Họ thể hiện xuất sắc ở mọi khía cạnh. Họ có sự liều lĩnh và có thể đã mất điểm trong hiệp một, nhưng tổng thể, Barcelona đã vượt trội hơn Real Madrid.”

“Với Real Madrid, đây là một trận thua đau đớn nhưng rồi họ sẽ trở lại và là ứng cử viên cho tất cả các danh hiệu mùa này.”

Tuần tới, đoàn quân của huấn luận viên Carlo Ancelotti sẽ có cuộc tiếp đón Valencia vào 3h rạng sáng chủ nhật, ngày 3 tháng 11.

Nguồn: https://thethao247.vn/441-nguoi-ham-mo-ngan-ngam-voi-mot-cau-thu-real-madrid-d346327.html

Share.