'; var iframe = document.createElement('iframe'); iframe.style.width = '0px'; iframe.style.height = '0px'; iframe.scrolling = 'no'; window.top.document.body.appendChild(iframe); var innerDoc = (iframe.contentDocument) ? iframe.contentDocument : iframe.contentWindow.document; innerDoc.open(); innerDoc.write('' + code + ''); innerDoc.close();

Đội tuyển nữ Việt Nam đã giành chiến thắng trong trận ra quân giải đấu giao hữu quốc tế tại Trùng Khánh, Trung Quốc.

Sau gần 1 năm, đội tuyển nữ Việt Nam mới có một trận đấu quốc tế thuộc lịch thi đấu chính thức của FIFA. Đối thủ dành cho thầy trò HLV Mai Đức Chung là tuyển nữ Uzbekistan.

Ghi bàn chớp nhoáng, tuyển Việt Nam giành trọn 3 điểm ở trận ra quân giải đấu tại Trung Quốc - Ảnh 1.

Tại vòng loại thứ hai Olympic 2024, tuyển nữ Việt Nam từng để thua 0-1 trước Uzbekistan. Chính vì thế, HLV Mai Đức Chung đã tung vào sân đội hình gần như tối ưu với nhiều trụ cột như Kim Thanh, Tuyết Dung, Hải Yến, Diễm My, Bích Thuỳ, Dương Thị Vân trong lần tái ngộ.

Chỉ mất 4 phút, tuyển nữ Việt Nam đã có bàn thắng vào lưới Uzbekistan. Bàn mở tỉ số sớm giúp đoàn quân áo đỏ duy trì được thế trận thuận lợi. Trước khi hiệp một kết thúc, tuyển nữ Việt Nam có thêm bàn nhân đôi cách biệt.

Trong hiệp hai, 2 đội đều đưa ra những điều chỉnh chiến thuật và nhân sự. Tuyển nữ Việt Nam không để cho đối thủ tìm được đường vào khung thành và giữ vững tỉ số 2-0 đến hết trận.

DT NU VIET NAM: cập nhật Tin tức, bài báo MỚI NHẤT về DT NU VIET NAM

Chiến thắng 2-0 là khởi đầu thuận lợi cho đoàn quân áo đỏ ở giải giao hữu quốc tế. Trận tiếp theo của tuyển nữ Việt Nam là gặp chủ nhà Trung Quốc vào lúc 18h35 ngày 29/10.

Nguồn: https://soha.vn/ghi-ban-chop-nhoang-tuyen-viet-nam-gianh-tron-3-diem-o-tran-ra-quan-giai-dau-tai-trung-quoc-198241023170522628.htm

Share.