Mùa giải 2024/25 dường như đã khép lại với hậu vệ người Tây Ban Nha sau chấn thương trong trận thắng 2-0 trước Villarreal ở vòng 9 La Liga vào rạng sáng 6/10.

Phút bù giờ hiệp hai, Dani Carvajal va chạm với cầu thủ bên phía Villarreal ở sát đường biên dọc. Hậu vệ của Real Madrid nằm sân và la hét đầy đau đớn. Video làm chậm cho thấy cẳng chân của Carvajal biến dạng nghiêm trọng.

May be an image of 2 people, people playing soccer, people playing football, cleats and text
Cận cảnh pha va chạm của Carvajal với Pino.

Ngay lập tức, đội ngũ y tế được huy động để sơ cứu cho Caravajal. Sau vài phút, ngôi sao sinh năm 1992 được đưa rời sân bằng cáng. Dù được CĐV tại Bernabeu động viên, anh vẫn bật khóc.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti xác nhận cậu học trò người Tây Ban Nha gặp vấn đề nghiêm trọng ở đầu gối. Chiến lược gia người Italy chỉ biết chúc Carvajal sớm bình phục.

Vết đau lần này nhiều khả năng sẽ là chấn thương nặng nhất sự nghiệp Carvajal. Kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp, anh chưa từng nghỉ nhiều quá 64 ngày bởi một chấn thương.

carvajal-1-1728168954.jpeg

Trước đó, Real cũng đã mất một ngôi sao ở hàng thủ vì chấn thương đầu gối, đó là David Alaba.

Trước khi gặp sự cố, Carvajal thi đấu tốt và cùng đồng đội sớm định đoạt trận đấu với đối thủ đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, Villareal. Bàn thắng của Federico Valverde và Vinicius giúp “Los Blancos” tạm thời san bằng điểm số với Barcelona trên bảng xếp hạng (cùng 21 điểm) nhưng chơi nhiều hơn đối thủ một trận.

Carvajal chính là người của Real Madrid đích thực, anh đã trưởng thành từ học viện trẻ của câu lạc bộ để chơi cho đội B. Sau khi không được ra sân ở đội một, Carvajal đã gia nhập Bayer Leverkusen vào năm 2012, trước khi Real Madrid kích hoạt điều khoản mua lại để đưa anh trở lại Madrid vào mùa hè năm sau.

Wojciech - Real Madrid i Dani Carvajal 🇪🇸 są bliscy zawarcia nowej...

Kể từ khi trở lại, Carvajal trở thành trụ cột của đội bóng, anh cùng Real Madrid giành 4 chức vô địch La Liga, 6 Champions League, 2 cúp Nhà vua Tây Ban Nha và nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác. Mùa giải 2023/24 Carvajal đã thi đấu thành công ở cả Real Madrid lẫn ĐT Tây Ban Nha, nhờ đó anh đã lọt vào top 30 ứng viên tranh Quả bóng vàng 2024 và được đánh giá nằm trong top 5 cầu thủ hàng đầu.

Nguồn: https://znews.vn/carvajal-chan-thuong-nghiem-trong-post1502291.html

Share.