Dù thị trường chuyển nhượng Hè 2024 đã đóng cửa nhưng có nhiều ngôi sao vẫn có thể gia nhập CLB mới vì họ hiện là cầu thủ tự do. Dưới đây là 10 cái tên như vậy.

1. Adrien Rabiot

Rabiot hoàn hảo cho một Barca đói rách

Rabiot là một tiền vệ chất lượng, nhưng những đòi hỏi thái quá về lương bổng khiến anh thường xuyên gặp rắc rối. MU và AC Milan từng được “gán ghép” với Rabiot song chưa có thỏa thuận nào đạt được.

2. Mats Hummels

Mats Hummels

Hummels đã trải qua những năm tháng tuyệt vời trong màu áo Dortmund, trở thành trụ cột giúp CLB về nhì tại Champions League mùa trước. Tuy nhiên, anh hiện vẫn chưa có bến đỗ mới dù lọt vào tầm ngắm của một vài đội bóng như AS Roma hay Sociedad.

3. Anthony Martial

Lille target free agent Anthony Martial - Get French Football News

Kể từ khi rời MU theo dạng tự do cuối mùa trước, Martial đã có một mùa hè khá yên tĩnh. Chưa có động thái nào cho thấy tiền đạo người Pháp sẽ trở lại với bóng đá đỉnh cao. Ngoài ra, nếu muốn thoát cảnh thất nghiệp, Martial chắc chắn sẽ phải chấp nhận giảm mạnh tiền lương.

4. Memphis Depay

Memphis Depay

Depay luôn luôn thiếu ổn định và anh đã trải qua một trong những mùa giải đáng quên tại Atletico. Nice và Vallecano là hai CLB mới nhất quan tâm đến chân sút người Hà Lan. Dù vậy, việc Depay dừng chân ở đâu còn là dấu hỏi.

5. Andre Gomes

Everton midfielder Andre Gomes returns to action following serious ankle  injury | Football News | Sky Sports

Là một trong những cầu thủ duy nhất còn sót lại dưới kỷ nguyên chi tiêu mạnh tay của Everton, Gomes đã không thể hiện hết khả năng của mình tại Goodison Park. Thật khó Gomes cập bến một CLB hàng đầu thời gian tới, với MLS có lẽ là giải pháp tốt nhất của anh.

6. Joel Matip

Joel Matip

Matip đã dành được mọi danh hiệu cùng Liverpool ngoại trừ Europa League. Nhiều ý kiến cho rằng vấn đề thể lực đã khiến trung vệ 33 tuổi bị các CLB từ chối ký hợp đồng ở Hè 2024. Dù vậy, thời gian vẫn còn để Matip tiếp tục sự nghiệp.

7. Dele Alli

Dele Alli giờ ra sao? - Thể thao

Alli đã không chơi trận chính thức nào kể từ tháng 2/2023 và hiện chỉ đang tập luyện tại Everton. Tương lai của cựu sao Tottenham nhìn chung khá mịt mờ song cánh cửa chưa phải đã khép lại nếu anh nỗ lực tìm lại bản thân.

8. Brandon Williams

Brandon Williams

Khác với những cái tên trong danh sách này, Williams vẫn còn khá trẻ và vẫn còn tương lai dài phía trước. Cựu hậu vệ của MU mới 24 tuổi nên sẽ không có gì ngạc nhiên nếu anh tìm được một bến đỗ phù hợp thời gian tới.

9. Sergio Ramos

Sergio Ramos Opens Up Ahead Of First Return 'Home' To Real Madrid

Ở tuổi 38, Ramos vẫn chưa có ý định treo giày sau khi chia tay Sevilla theo dạng tự do cuối mùa trước. Trong thời gian dài, huyền thoại của Real Madrid đã được liên hệ với CLB San Diego của Mỹ song vẫn chưa có bất kỳ thỏa thuận nào đạt được.

10. Eric Maxim Choupo-Moting

Eric Maxim Choupo-Moting

Cuộc phiêu lưu của Choupo-Moting tại Bayern đã khép lại với nhiều cảm xúc. Theo báo chí Italia, Inter Milan được cho đang xem xét ký một hợp đồng ngắn hạn với chân sút 35 tuổi người Cameroon này.

Eric Maxim Choupo-Moting

Nguồn: https://bongdaplus.vn/tin-chuyen-nhuong/10-ngoi-sao-0-dong-van-cho-ben-do-moi-4424242409.html

Share.