Qua ESPN, HLV Pep Guardiola từng hé lộ kế hoạch cho tương lai của mình nếu rời Man City trong thời gian tới.

Mặc dù đã cam kết ở lại Man City trong mùa bóng tới, nhưng nhiều khả năng Pep Guardiola sẽ không gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Etihad khi đáo hạn. Theo Daily Mail, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha dự kiến sẽ ra đi vào cuối mùa giải 2024/25.

guardiola-da-he-lo-ben-do-tiep-theo-cua-su-nghiep

Nhìn lại, Pep Guardiola cũng từng nói rõ rằng ông muốn dẫn dắt một đội tuyển quốc gia trong sự nghiệp HLV vĩ đại của mình.

Khi được ESPN Brasil hỏi về những tham vọng của mình vào tháng 2, Guardiola trả lời: “Một đội tuyển quốc gia. Tôi muốn huấn luyện một đội tuyển quốc gia tham dự World Cup hoặc EURO. Tôi thích điều đó.”

Mở rộng hơn nữa về kế hoạch dài hạn của mình, Guardiola nói thêm: “Tôi không biết đội bóng nào sẽ muốn tôi! Để làm việc cho một đội tuyển quốc gia, họ phải muốn bạn, giống như một câu lạc bộ. Tôi muốn có trải nghiệm theo thời gian. World Cup, EURO hay Copa America, hay bất cứ thứ gì tương tự.

Pep Guardiola 'set to leave Man City' after final day admission shocked  fans - Mirror Online

Tôi muốn điều đó. Tôi không biết khi nào điều đó sẽ xảy ra, có thể là 5, 10, 15 năm nữa nhưng tôi muốn có kinh nghiệm làm huấn luyện viên ở World Cup.”

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/guardiola-da-he-lo-ben-do-tiep-theo-cua-su-nghiep-d736258.html

Share.