Người hâm mộ MU tin rằng HLV Xavi Hernandez sẽ thay thế Erik ten Hag vừa mới bị sa thải, sau khi phát hiện con trai của cựu thuyền trưởng Barca mặc áo đấu của Quỷ đỏ.

Hiện tại, MU đang lâm vào tình cảnh khốn đốn. Mới nhất, Quỷ đỏ đã chuốc lấy thất bại 1-2 trước West Ham trên sân London, qua đó quay lại với vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League với vỏn vẹn 11 điểm sau 9 vòng đấu.

Xavi được đồn đoán sẽ thay Ten Hag dẫn dắt MU

Gần đây, báo chí Anh đưa tin ban lãnh đạo MU đang bí mật đàm phán với nhiều HLV, trong đó Xavi cũng nằm trong danh sách các ứng viên. Những sự đồn đoán thậm chí dần trở nên thực tế hơn, khi Nuria Cunillera, vợ của Xavi, đăng một tấm ảnh gây ra nhiều tò mò trên mạng xã hội.

Theo đó, trong tấm hình đăng tải, có thể thấy con trai của Xavi đang mặc một chiếc áo đấu của MU chứ không phải Barca. Điều này khiến người hâm mộ suy đoán rằng Xavi đang trên đường tới Old Trafford.

Đáng chú ý, tấm ảnh về con trai Xavi mặc áo đấu MU đến vào thời điểm rất nhạy cảm, khi BLĐ M.U vừa sa thải Erik Ten Hag, còn bản thân Xavi được cho cũng đã đàm phán với Quỷ đỏ.

Story của vợ Xavi đăng tấm ảnh cậu con trai mặc áo đấu MU

Người dùng X (tiền thân của Twitter) với tài khoản @Llekamania_ bình luận: “Phong cách Xavi-ball là điều không thể tránh khỏi”. Đề cập đến câu chuyện trên Instagram, @MufcRingo cho rằng: “Đây không phải là tình cờ đâu”. Tài khoản có tên @Mark368964 nói: “Tin đồn đang trở thành sự thật”. Tài khoản @StartUpManutd nhận xét: “Cô ấy (vợ Xavi) biết mình đang làm gì”.

Trong khi báo chí Anh liên tục đưa tin đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe cùng các cộng sự đang xem xét các ứng cử viên thay thế Ten Hag, thì bản thân chiến lược gia này khẳng định ông vẫn nhận được sự ủng hộ từ ban lãnh đạo MU.

West Ham 2 - 1 Man Utd - Match Report & Highlights

Vào ngày 30/10 tới, MU sẽ đối đầu với Leicester tại vòng 1/8 Cúp Liên đoàn. Còn cuối tuần này, MU sẽ đại chiến Chelsea tại vòng 10 Premier League dưới sự huấn luyện của HLV tạm quyền Ruud van Nistelrooy

Nguồn: https://bongdaplus.vn/ngoai-hang-anh/tin-hieu-cho-thay-xavi-sap-dan-dat-mu-4481832410.html

Share.