Các cầu thủ Barcelona cho thấy sự đoàn kết rất lớn khi bước vào trận El Clasico với Real Madrid ở vòng 11 La Liga rạng sáng 27/10 (giờ Hà Nội).

Đoạn clip về khoảnh khắc trước trận do tờ AS đăng tải phác họa rõ hình ảnh tương phản giữa Real Madrid và Barcelona. Dàn sao Barcelona đứng thành vòng tròn ở giữa sân, động viên tinh thần và cho thấy quyết tâm giành chiến thắng. Kể cả thủ môn Inaki Pena cũng lên tham gia với toàn đội.

Cùng lúc đó, các cầu thủ Real Madrid lững thững bước tới vị trí mình án ngữ trên sân. Khi xuất hiện chung một khung hình với Barcelona, đội hình “Los Blancos” cho cảm giác khá rời rạc. “Những gì xảy ra trước khi trận đấu bắt đầu còn quan trọng hơn thế. Hãy xem và tự đánh giá”, tờ AS viết.

screenshot 1730020860

Theo tiền đạo Robert Lewandowski, HLV Hansi Flick góp công lớn giúp Barca trở thành một tập thể vững mạnh. Anh nói sau trận: “Những gì ông ấy đang làm thật đáng kinh ngạc. Không chỉ với tôi mà tất cả. Ai cũng thoải mái chơi bóng. Chúng tôi hiểu nhau, ngay cả khi không cần nói lời nào”.

Nhà cầm quân người Đức khẳng định: “Tôi đang sống trong khoảnh khắc này như thế nào ư? Không phải cho tôi. Khi tiếp quản đội bóng, tôi nói với Deco và Chủ tịch rằng chúng tôi sẽ tạo ra một bầu không khí tích cực, thay đổi tâm lý của mọi người. Và bây giờ, chúng tôi bắt đầu ăn mừng chiến thắng”.

Official FC Barcelona Website

Với chiến thắng 4-0 đầy bất ngờ ngay tại Bernabeu, Barcelona tiếp tục giữ ngôi đầu La Liga với 30 điểm, tạo khoảng cách 6 điểm với Real Madrid. Đội bóng của HLV Hansi Flick đang thể hiện phong độ ấn tượng tại La Liga lẫn Champions League. Mới 3 ngày trước, họ vùi dập Bayern Munich 4-1 tại đấu trường châu Âu.

Nguồn: https://znews.vn/buc-anh-hon-nghin-loi-noi-ve-real-madrid-va-barca-post1507048.html

Share.