Raphael Varane đã chính thức được bổ nhiệm là thành viên hội đồng quản trị của Como, sau khi xác nhận giải nghệ vào tháng trước.

Varane trước đây từng khoác áo các CLB lớn như Real Madrid và Man United. Anh đã gia nhập Como với tư cách là một cầu thủ tự do vào mùa hè vừa qua, nhưng chỉ chơi 23 phút trước khi quyết định treo giày.

Theo thỏa thuận với Como, đội đã thăng hạng lên Serie A mùa giải trước, Varane hiện chuyển sang đảm nhận vai trò trong hội đồng quản trị để giúp CLB tiếp tục thực hiện dự án đầy tham vọng của họ.

Công việc mới của Varane - Thể thao

“Trở thành một vận động viên hàng đầu đi kèm với niềm vui, sự hy sinh và động lực không ngừng để vượt qua giới hạn”, Varane chia sẻ với giới truyền thông của Como. “Trong suốt sự nghiệp của mình, tôi luôn được thúc đẩy bởi mong muốn cải thiện và phấn đấu để ngày càng xuất sắc”.

“Chuyển từ một cầu thủ sang làm thành viên hội đồng quản trị không phải là kết thúc hành trình bóng đá của tôi; đó là một khởi đầu mới mà tôi mong đợi. Việc gia nhập hội đồng quản trị của Como cho phép tôi tiếp tục đóng góp cho môn thể thao này”.

“Giai đoạn mới này trong sự nghiệp của tôi giống như một sự tái sinh chứ không phải là kết thúc. Tôi không nói lời tạm biệt với bóng đá. Việc tham gia Ủy ban Phát triển Como 1907 khiến tôi phấn khích và tôi mong muốn được tham gia vào một dự án đầy tham vọng phù hợp với các giá trị của tôi”.

Varane chính thức trở thành một thành viên trong hội đồng quản trị của Como

“Cùng nhau, chúng tôi sẽ đầu tư vào phát triển các tài năng trẻ, mở rộng các cơ hội giáo dục và đổi mới các giải pháp sản phẩm để hiện thực hóa tầm nhìn của CLB”, Varane nói thêm.

Nguồn: https://bongdaplus.vn/serie-a/varane-chinh-thuc-len-lam-sep-tai-como-4463942410.html

Share.