Vụ tiền đạo Kylian Mbappe bị cáo buộc cưỡng hiếp và quấy rối tình dục tại một khách sạn ở Thụy Điển có diễn biến gây sốc, với việc CLB chủ quản Real bất ngờ xóa hình ảnh Mbappe.

Kylian Mbappe đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận bởi vụ bê bối tai tiếng mới đây. Theo tờ Expressen, Mbappe đã đến Thụy Điển cùng bạn bè từ thứ Tư đến thứ Sáu tuần trước, và lưu trú tại khách sạn Bank Hotel ở trung tâm thành phố Stockholm. Vụ cưỡng hiếp được cho xảy ra vào thứ Năm (10/10), giờ địa phương tại Thụy Điển. Vào tối hôm đó, Mbappe đã đến nhà hàng Chez Jolie, sau đó ghé qua hộp đêm có tên V. và cuối cùng quay lại khách sạn bằng chiếc màu đen cùng đoàn tùy tùng của mình.

Rắc rối đeo bám Mbappe

Tờ Expressen cho biết, báo cáo về vụ việc đã được nộp lên cảnh sát 2 ngày sau đó. Trong khi đó, tờ Aftonbladet đăng tải thông tin, các điều tra viên và một đơn vị pháp y đã có mặt tại hiện trường vào thứ Hai vừa qua (14/10). Tờ báo này cũng cho biết, tin báo về vụ cưỡng hiếp được thông báo sau khi nạn nhân tìm kiếm sự trợ giúp y tế tại một bệnh viện địa phương.

Cũng nói thêm, Mbappe đã rời sân bay Bromma của Thụy Điển bằng máy bay riêng vào thứ Sáu (11/10). Cả đại diện cảnh sát Stockholm và cơ quan công tố đã từ chối bình luận về vụ việc. “Cảnh sát không thể xác nhận hay phủ nhận vụ việc này”, Carina Skagerlind, phát ngôn viên của cảnh sát Stockholm cho hay. Theo Aftonbladet, chưa có nghi phạm nào được nêu tên cụ thể trong vụ điều tra.

 Mbappe ám chỉ PSG vu vạ mình

Sau khi bị cáo buộc cưỡng hiếp và quấy rối tình dục tại một khách sạn ở Thụy Điển, Mbappe đã chia sẻ một bài viết trên trang cá nhân vào ngày 15/10 (giờ địa phương tại Pháp): “Tin giả! Điều này đang trở nên quá quen thuộc, luôn xảy ra ngay trước phiên điều trần của tôi, thật trùng hợp”. Cũng nói thêm, một phiên điều trần sẽ diễn ra vào ngày 16/10 liên quan đến cuộc tranh chấp của Mbappe với đội bóng cũ PSG về khoản lương và thưởng trị giá 55 triệu euro chưa được thanh toán.

Mbappe đã đến Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do hồi mùa hè vừa qua. Và sau đó, anh đâm đơn kiện yêu cầu PSG trả 3 tháng lương cuối cũng như phần còn lại của tiền thưởng, đồng thời nhờ Ủy ban pháp lý của Ban tổ chức Ligue 1 (LFP) can thiệp. Bất chấp Mbappe được tuyên bố thắng kiện, PSG vẫn không có ý định trả khoản 55 triệu euro trên và tuyên bố sẽ thực hiện hành động pháp lý tiếp theo. Dù chưa đưa ra phát ngôn chính thức, PSG được cho là “đang bị sốc” vì phản ứng mạnh mẽ của đội trưởng tuyển Pháp khi ám chỉ PSG vu vạ tội cưỡng bức. Theo nhận định chủ quan từ nhiều người, với việc ám chỉ kể trên của Mbappe, mối quan hệ giữa PSG và Mbappe sẽ còn trở nên căng thẳng hơn rất nhiều.

Nghi vấn Mbappe bị Real xóa ảnh vì cáo buộc hiếp dâm

Ở một khía cạnh nào đó, tình cảnh của Mbappe cũng giống như ngôi sao người Argentina, Lionel Messi. Trong khi Mbappe dính cáo buộc cưỡng bức, Messi còn bị truyền thông bẩn dựng chuyện anh chết vì tai nạn giao thông.

Tuy nhiên, bất chấp phản ứng thanh minh của Mbappe, Real Madrid đã xóa hình ảnh cầu thủ người Pháp khỏi một bức ảnh trong chiến dịch đoàn kết. Cụ thể, đó là bức ảnh chụp Mbappe tựa người vào ghế sofa. Động thái xóa ảnh Mbappe trên tài khoản Instagram của câu lạc bộ Tây Ban Nha đã làm dấy lên thông tin về việc Mbappe có thể có liên quan đến vụ tai tiếng ở Thụy Điển kể trên.

Nguồn: https://bongdaplus.vn/hau-truong-bong-da/mbappe-am-chi-psg-vu-va-toi-cuong-buc-4460442410.html

Share.