Từ vị thế thủ quân đội trẻ MU với tương lai rộng mở, Luke McCullough đã phá nát sự nghiệp phơi phới bởi dính phốt cực nặng. Anh bị tóm sống vì sex ngay trên đường phố và gia nhập hội sao sân cỏ đá “sân nhỏ” dị thường đến khó tin.

Biến đường phố thành giường ngủ

Trung vệ người Bắc Ireland, Luke McCullough chuyển đến Anh chơi cho MU vào tháng 7/2010 từ Dungannon Swifts. Với thể hình cao lớn (cao 1m89, nặng 84kg), anh từng được so sánh như “Jonny Evans mới” sau khi nhận chiếc băng thủ quân đội trẻ của MU ở mùa giải 2011/12. Bên cạnh đó, McCullough đã vinh dự được nhận giải thưởng Jimmy Murphy cho danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm. Sự nghiệp của McCullough phơi phới mở ra khi anh được cho là nằm trong diện quy hoạch của Sir Alex Ferguson để lên đá cho đội một MU, câu lạc bộ tên tuổi lẫy lừng trên bản đồ bóng đá xứ sương mù.

Luke McCullough - Northern Ireland | Player Profile | Sky Sports Football

Chỉ có điều, đội trưởng đội U19 MU đã phá nát sự nghiệp rộng mở khi vướng vào một cú phốt cực nặng vào năm 2012. Cụ thể, McCullough đã bị cảnh sát Anh bắt giữ khẩn cấp khi “giao ban” với một cô gái tuổi teen ngay trên đường phố. Mọi sự bắt đầu khi McCullough đi chơi đêm cùng cô bạn gái tuổi teen kia. Vào khoảng 5 giờ sáng, camera an ninh ghi được cảnh McCullough cùng bạn gái đang “hì hục” ngay bên ngoài cửa một quán bar gần quảng trường Concert, nằm giữa phố Wood và phố Fleet ở khu Rope Walks thuộc trung tâm thành phố Liverpool.

Chuyện yêu đương của McCullough là vấn đề riêng tư nhưng nó lại tạo ra ồn ào vì nó diễn ra ngay ngoài đường. Cặp đôi bị cảnh sát bắt gặp khi đang làm “chuyện ấy” mà chẳng đếm xỉa gì tới xung quanh. Lực lượng an ninh ngay lập tức nhắc nhở, yêu cầu hai người mặc quần áo và đi chỗ khác “tâm sự”. Tuy nhiên, đi được một lúc, McCullough và cô bạn gái trẻ của mình lại tiếp tục chọn một chỗ khác để làm nốt chỗ việc đang dang dở.

Vụ bắt giữ McCullough gây choáng váng với ban huấn luyện MU.

Lần này, cảnh sát buộc phải áp dụng biện pháp mạnh khi điệu cả hai lên đồn với hành vi gây rối trật tự công cộng. McCullough bị tạm giữ ở đồn cảnh sát trong vài giờ trước khi được bảo lãnh tại ngoại. Cô bạn gái của cầu thủ này cũng được thả sau khi thừa nhận hành vi không đúng mực của mình. “Cảnh sát Merseyside xin xác nhận rằng một thanh niên 18 tuổi cùng một cô gái 19 tuổi đã bị bắt ở trung tâm thành phố Liverpool vì gây rối trật tự công cộng. Cả hai đều bị đưa về đồn và sau đó được tại ngoại nhờ bảo lãnh”, đại diện cảnh sát Merseyside thông báo về sự vụ khi đó.

Thông tin về vụ bắt giữ Luke McCullough, người từng là đội trưởng của đội U17 Bắc Ireland, đã gây choáng váng với nhiều người, đặc biệt là các thành viên trong ban huấn luyện MU cũng như cá nhân Sir Alex, người đặt rất nhiều kỳ vọng vào McCullough. Việc chọn mặt “sân cứng” nơi công cộng để quan hệ riêng tư đã khiến McCullough trả giá đắt. Anh bị bật bãi khỏi MU để rồi chìm nghỉm một cách lãng nhách.

Nối dài danh sách sao sân cỏ đá “sân nhỏ” dị thường

Trên thực tế, McCullough không phải cầu thủ đầu tiên chọn địa điểm đá “sân nhỏ” dị thường như vậy. Nhắc tới Dino Drpic, không thể bỏ qua việc câu lạc bộ Dinamo Zagreb từng phải “bán tống bán tháo” ngôi sao người Croatia vào năm 2009 sau khi cô vợ cũ Nives Celsius tiết lộ, cả hai đã làm “chuyện ấy” ngay trên sân vận động Maksimir của Dinamo Zagreb.

Nives Celsius làm “chuyện ấy” ở sân vận động.

Không ít fan của Dinamo Zagreb khi đó đã vô cùng tức giận, đồng thời gọi đây là hành động làm hoen ố, nhơ bẩn sân vận động Maksimir. Nó báo hại Drpic bị Dinamo Zagreb đẩy sang câu lạc bộ Karlsruher theo dạng cho mượn. Không chỉ dừng lại ở đó, cuộc hôn nhân giữa Drpic và Nives sau đó cũng rơi vào cảnh đổ vỡ không gì cứu vãn được, với việc họ dắt díu nhau ra tòa án ly dị vào năm 2014 bất chấp có với nhau 2 mặt con.

Tưởng chừng mọi chuyện đã là quá khứ nào ngờ Drpic còn trở thành mục tiêu công kích của vợ cũ. Theo lời quả quyết từ Nives, cựu hậu vệ Dinamo Zagreb từng ra rả về việc mơ thấy cả hai làm “chuyện ấy” trên sân cỏ. Từ giấc mơ kỳ quặc đó, Drpic đã nảy ra ý định quái đản là lôi bằng được cô vợ vốn là vợ cựu người mẫu Playboy thực hiện điều này tại vòng tròn trung tâm của sân vận động Maksimir của câu lạc bộ Dinamo Zagreb.

“Drpic đã bỏ tiền ra sắp xếp cho một nhân viên tại sân vận động Maksimir bật đèn pha trên sân vận động cho chúng tôi trong buổi tối hôm đó. Cuối cùng thì anh ta cũng thực hiện được ước mơ mây mưa ngay giữa sân bóng. Điều đó rõ ràng rất kích thích”, cựu WAG Nives nhấn mạnh.

Quỷ lùn' Romario chơi bóng ở tuổi 58 và đòi ghi hơn 2.000 bàn thắng | Báo  Pháp Luật TP. Hồ Chí Minh

Romario, cựu chân sút lừng danh của xứ Samba thì từng thổ lộ hồi năm 2008: “Tôi đã thử quan hệ với bạn gái mình trong một chuyến bay cùng ĐT Brazil. Tôi không nhớ rõ chuyện này xảy ra vào mốc thời gian cụ thể nào. Chỉ biết rằng đó là một chuyến bay từ Brazil sang Thụy Sỹ.

Còn cô vợ bốc lửa Katrin Kerkhofs của cựu tiền đạo Napoli, Dries Mertens cũng bất ngờ chia sẻ vợ chồng cô rất thích được làm “chuyện ấy” trong toilet của tàu hỏa. Trong khi đó, tiền đạo Jermain Defoe lại tiết lộ sở thích được quan hệ với bạn gái trong xe hơi.

Nguồn: https://bongdaplus.vn/goc-check-var/thu-quan-doi-tre-mu-bi-tom-song-vi-sex-ngay-tren-duong-pho-4447442409.html

Share.