Một thống kê đáng kinh ngạc về Jadon Sancho đã xuất hiện sau chiến thắng của Chelsea trước Brighton. Điều này chắc chắn sẽ khiến các fan MU phải chú ý.

Sancho gia nhập Chelsea từ MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua và đang có khởi đầu đẹp như mơ tại Stamford Bridge.

Image

Cầu thủ chạy cánh người Anh đã đá chính hai trận đấu gần nhất của Chelsea ở Premier League lần lượt gặp West Ham và Brighton, sau khi có màn ra mắt cho CLB từ ghế dự bị trong trận gặp Bournemouth.

Sancho mới đá 3 trận cho Chelsea song đã bỏ túi 3 pha kiến tạo. Trước Brighton, anh đã kiến tạo cho Cole Palmer ghi bàn thứ hai, qua đó góp công vào thắng lợi của đội nhà.

Theo thống kê của Squawka, với 3 đường chuyền thành bàn có được cho Chelsea tính đến thời điểm này, Sancho đang sở hữu nhiều pha kiến tạo (3) ở Premier League 2024/25 hơn tổng số pha kiến tạo của 7 cầu thủ MU bao gồm Bruno Fernandes, Alejandro Garnacho, Marcus Rashford, Mason Mount, Christian Eriksen, Joshua Zirkzee và Kobbie Mainoo cộng lại (2).

Image

Đây là thông tin đáng buồn với người hâm mộ MU khi đội bóng của họ đã để mất Sancho – người đã không thể tỏa sáng tại Old Trafford. Mùa trước, cựu sao Dortmund đã bị loại khỏi đội một MU sau mâu thuẫn với Erik ten Hag.

Giờ đây, khi chứng kiến Sancho tỏa sáng ở Chelsea, MU có lẽ chỉ còn biết cười trừ.

Nguồn: https://bongdaplus.vn/ngoai-hang-anh/sancho-an-dut-7-sao-mu-cong-lai-4446092409.html

Share.