Rất nhiều cầu thủ đã chơi cho Manchester United những năm qua, nhưng có một số cái tên vẫn còn thi đấu có thể gây ngạc nhiên.

Radamel Falcao

Radamel Falcao Garcia Balks at Paying Colombia's Wealth Tax - Bloomberg

Radamel Falcao đã 38 tuổi và anh vẫn đang ghi bàn cho đội bóng của mình. Anh đã trở lại quê hương Colombia với Millionarios, sau một thời gian tương đối ảm đạm tại Rayo Vallecano.

Nani

M.U lo giữ chân Nani bằng lương “khủng”

Nani đã chơi ở rất nhiều nơi – 10 câu lạc bộ khác nhau trải dài trên 3 châu lục, và anh vẫn đang tiếp tục. Sự nghiệp của cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha tại Man United đã kết thúc vào năm 2015, sau một thời gian cho mượn trở lại câu lạc bộ cũ là Sporting CP. Sau đó, anh bắt đầu chuyến du mục vòng quanh thế giới.

Danh sách đội bóng của anh có Fenerbahce, Valencia, Lazio, Sporting, Orlando City, Venezia, Melbourne Victory, Adana Demirspor và giờ là Estrela Amadora ở Bồ Đào Nha.

Chicharito

Không có nhiều cầu thủ chuyển từ Guadalajara sang Manchester United – thực tế chỉ có 1 người – nên phải thừa nhận các tuyển trạch viên của Man United đã làm rất tốt vào năm 2009.

Javier 'Chicharito' Hernández joins Chivas, returns to childhood team

Chicharito đã có 4 năm vững chắc tại Man United, thường vào sân thay người, trước khi được cho mượn tại Real Madrid. Những năm tháng sung mãn nhất của anh là ở Bayer Leverkusen và LA Galaxy, những mùa giải đó xen kẽ với thời gian khoác áo West Ham United và Sevilla.

Hernandez hiện đã trở lại Guadalajara, nơi mọi thứ bắt đầu với anh.

Shinji Kagawa

335 Shinji Kagawa News Stock Photos, High-Res Pictures, and Images - Getty  Images

Shinji Kagawa đã chơi cho Sint-Truiden ở Giải bóng đá chuyên nghiệp Bỉ trong mùa giải 2022/2023. Shinji đã trở lại câu lạc bộ đầu tiên của mình là Cerezo Osaka vào năm 2023, sau 14 năm phiêu lưu ở châu Âu.

Rafael

Rafael, do Botafogo, posta foto de camisa do filho que provoca rivais no  Brasileirão: 'Não gostou? Segue o líder' - FogãoNET

Rafael da Silva, hậu vệ phải người Brazil đã chơi 170 lần cho Man United, đã đến Anh từ đội trẻ của Fluminense, nhưng thực tế anh đã lớn lên với tư cách là một người hâm mộ Botafogo. Rafael, hiện 34 tuổi, đã ký hợp đồng với Botafogo vào năm 2021 và hiện vẫn đang chơi ở đó.

Fabio

Người anh em sinh đôi của Rafael, Fabio, vẫn đang chơi bóng đá và cũng đã trở lại Brazil. Fabio đã ký hợp đồng với Gremio vào năm 2023.

Fábio, do Grêmio, rompe o ligamento do joelho e vira desfalque

Cặp song sinh này đến từ Petropolis, ngay phía Đông Bắc Rio de Janeiro, mục Những công dân đáng chú ý của thành phố trên Wikipedia, liệt kê 18 người và 2 ban nhạc, bao gồm Rafael, nhưng không có Fabio.

Adnan Januzaj

Adnan Januzaj thậm chí còn chưa đến 30 tuổi, một thông tin nghe có vẻ kỳ lạ, bởi anh đã ngồi dự bị trong trận đấu cuối cùng của Alex Ferguson với tư cách là huấn luyện viên trưởng của Man United.

MANCHESTER UNITED FANS on X: "Do you remember Adnan Januzaj? Adnan joined Las  Palmas on loan last week from Sevilla FC. #MUFC #SevillaFC #LasPalmas  #AdnanJanuzaj https://t.co/FuhCNUZRWk" / X

Cầu thủ chạy cánh người Bỉ đang được cho mượn tại câu lạc bộ La Liga Las Palmas, từ câu lạc bộ chủ quản Sevilla. Anh là cầu thủ thi đấu thường xuyên của Real Sociedad cho đến năm 2022 khi anh ký hợp đồng với Sevilla và dành phần lớn thời gian ngồi dự bị, trước khi dành một mùa giải khác ngồi dự bị cho Istanbul Basaksehir.

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/7-cuu-cau-thu-mu-it-ai-nghi-con-thi-dau-d751249.html

Share.