Thay vì tập trung vào đường chuyền về tai hại dẫn đến pha “đốt lưới nhà” của tuyển Thổ Nhĩ Kỳ, camera lại chỉ ghi cảnh Ronaldo tức giận với đồng đội trên sân.

Trong hiệp một trận đấu, Bồ Đào Nha tổ chức một đợt tấn công nguy hiểm với Joao Cancelo cầm bóng và Cristiano Ronaldo chạy ở phía sau. Nhưng những nỗ lực của họ dường như trở nên lãng phí sau khi Cancelo thực hiện đường chuyền sai địa chỉ.

ronaldo tuc gian anh 1

Ronaldo tỏ ra không hài lòng với pha xử lý của đồng đội. Màn hình chiếu cảnh cả hai tức giận, tranh cãi và thậm chí quát vào mặt nhau. Thế nhưng, họ không hề biết rằng ở phía sau, tuyển Thổ Nhĩ Kỳ đang chuẩn bị “tặng quà” cho mình.

Không chịu sức ép nào từ các cầu thủ Bồ Đào Nha, trung vệ Akaydin lại thực hiện một đường chuyền về khó tin. Bóng vượt qua cả thủ môn Altay Bayindir của Thổ Nhĩ Kỳ rồi đi thẳng vào lưới. Tình huống bất ngờ này không được thể hiện trên màn hình cho đến khi bóng đã đi qua vạch vôi.

ronaldo tuc gian anh 2

Hơn cả bàn thắng, phản ứng của Ronaldo khiến người hâm mộ đặc biệt chú ý. “Bàn thắng hài hước nhất cho đến nay! Thậm chí còn buồn cười hơn khi Ronaldo nổi cơn thịnh nộ ở phía sau!”, một người viết trên X.

Người khác nói thêm: “Có tất cả. Ronaldo vẫn đang giận dữ với Cancelo khi bóng lăn vào lưới!”.

Trong khi đó, một số khán giả tức giận vì bị bỏ lỡ tình huống này. “Thật điên rồ với những bàn phản lưới nhà. Camera quá bận tập trung vào cảnh Ronaldo nổi cơn thịnh nộ”. Một người khác nói thêm: “Thật tệ khi camera đã bỏ lỡ bàn thắng hài hước nhất của giải đấu nhưng lại càng khiến cho tình huống đó trở nên hài hước hơn”.

Portugal cruise into Euro 2024 knockout stages, Belgium bounce back - VnExpress International

Cuộc tranh cãi giữa Ronaldo và Cancelo nhanh chóng được dập tắt khi cả hai nhận ra pha đốt lưới nhà của Thổ Nhĩ Kỳ. Họ ôm nhau để ăn mừng bàn thắng nhân đôi cách biệt.

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 3-0 dành cho Bồ Đào Nha, đội bóng thứ 3 giành được quyền vào vòng 16 đội. Dù không ghi bàn, Ronaldo vẫn có phần thể hiện ấn tượng trong trận này khi có nhiều pha bóng đầy kỹ thuật và những màn kiến tạo đắt giá cho đồng đội.

Nguồn: https://lifestyle.znews.vn/ronaldo-gian-du-lam-lu-mo-ban-thang-hai-huoc-nhat-euro-post1482512.html

Share.