Nhận định Bồ Đào Nha vs CH Séc lúc 2h ngày 19/6 bảng F EURO 2024. Dự đoán kết quả Bồ Đào Nha vs CH Séc, thông tin lực lượng, đội hình dự kiến chuẩn xác nhất.

Nhận định Bồ Đào Nha vs CH Séc

Bồ Đào Nha giành vé đến EURO 2024 theo cách không thể ấn tượng hơn khi toàn thắng 10 trận ở vòng loại. Trong chuỗi trận này, đội bóng của HLV Roberto Martinez ghi đến 36 bàn và chỉ để thủng lưới 2 lần.

Nhận định, dự đoán kết quả Bồ Đào Nha vs CH Séc (2h ngày 19/6), bảng F EURO 2024- Ảnh 1.

Với hành trang như vậy, Bồ Đào Nha đến Đức cùng mục tiêu không có gì khác ngoài ngôi vô địch EURO 2024.

Đây cũng chẳng phải mục tiêu quá tầm của “Selecao châu Âu” bởi lần này họ mang đến giải đấu lớn nhất lục địa già dàn sao có chất lượng rất cao. Một vài cái tên tiêu biểu trong đội hình của Bồ Đào Nha có thể kể đến như Bernardo Silva, Bruno Fernandes, Ruben Dias, Cancelo, Leao hay Joao Felix.

Tất nhiên, danh sách này không thể thiếu siêu sao Ronaldo – người dù đã bước sang tuổi 39 nhưng vẫn khiến cả thế giới thán phục với khả năng săn bàn thượng thừa.

Nhận định, dự đoán kết quả Bồ Đào Nha vs CH Séc (2h ngày 19/6), bảng F EURO 2024- Ảnh 2.

Trên lý thuyết, với lực lượng như hiện tại, đội bóng áo màu bã trầu hoàn toàn đủ khả năng để cạnh tranh ngôi vô địch ở mọi giải đấu họ tham dự. Nhưng thực tế, ở hai giải đấu lớn gần nhất, Ronaldo cùng các đồng đội đều bị loại từ khá sớm.

Một phần nguyên nhân dẫn đến việc này được cho là liên quan đến những mâu thuẫn nội bộ. Tuy nhiên, với một tập thể toàn sao như vậy, họ có lẽ thừa biết điều gì là quan trọng nhất và lúc này tất cả đều đang rất quyết tâm trong việc chinh phục EURO 2024.

Ở trận ra quân, đội bóng thuộc bán đảo Iberia sẽ đụng độ CH Séc – một con mồi quen thuộc của họ. Trong 5 lần chạm trán gần nhất, Bồ Đào Nha đã thắng đến 4, thua 1, ghi 10 bàn và chỉ thủng lưới 1 lần trước đối thủ này.

The Czech Republic at Euro 2024: squad, group, schedule, kits and odds to  win | Dailysports

Về phần CH Séc, họ đang tiến bộ rất nhanh trong những năm gần đây. Trong 5 trận mới nhất, đội bóng xứ sở pha lê cũng giữ được thành tích toàn thắng. Tuy nhiên, nếu để đặt lên bàn cân với Bồ Đào Nha, đội bóng của HLV Jaroslav Silhavy hoàn toàn không có cửa.

Nhưng phải biết rằng, trong bóng đá thì mọi bất ngờ đều có thể xảy ra và CH Séc đã sẵn sàng cho điều đó.

Dự đoán kết quả Bồ Đào Nha vs CH Séc: 2-0

Lịch sử đối đầu

Nhận định, dự đoán kết quả Bồ Đào Nha vs CH Séc (2h ngày 19/6), bảng F EURO 2024- Ảnh 3.

Phong độ thi đấu Bồ Đào Nha

Nhận định, dự đoán kết quả Bồ Đào Nha vs CH Séc (2h ngày 19/6), bảng F EURO 2024- Ảnh 4.

Phong độ thi đấu CH Séc

Nhận định, dự đoán kết quả Bồ Đào Nha vs CH Séc (2h ngày 19/6), bảng F EURO 2024- Ảnh 5.

Đội hình dự kiến Bồ Đào Nha vs CH Czech

Bồ Đào Nha (4-3-3): Costa; Cancelo, Pepe, Dias, Mendes; Fernandes, Palhinha, J. Neves; B. Silva, Ronaldo, Leao

CH Séc (3-5-2): Stanek; Vitik, Holes, Hranac; Coufal, Soucek, Provod, Burak, D. Jurasek; Schick, Chytil

Nguồn: https://www.baogiaothong.vn/nhan-dinh-du-doan-ket-qua-bo-dao-nha-vs-ch-sec-2h-ngay-19-6-bang-f-euro-2024-192240617214806522.htm

Share.