De Bruyne thừa nhận số tiền anh có thể kiếm ở Saudi Arabia là quá hấp dẫn.

Kevin De Bruyne đã giúp Man City giành danh hiệu Premier League thứ 4 liên tiếp trước khi lên đường về Bỉ tập trung cùng đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho EURO 2024. Ở tuổi 32 (và sẽ sang tuổi 33 cuối tháng này) cơ hội của anh ở cấp độ quốc tế không còn nhiều, nhưng ở cấp CLB De Bruyne vẫn còn khá nhiều lựa chọn bên ngoài nước Anh.

De Bruyne cho biết anh sẽ phải suy nghĩ về khả năng cùng gia đình sang Saudi Arabia

Mới đây De Bruyne có cuộc phỏng vấn cho tờ HLN (Bỉ) và chuyên gia kiến thiết số 1 của Man City thừa nhận khả năng thi đấu ở Saudi Arabia là rất hấp dẫn. Tài chính là động lực số 1 nếu De Bruyne quyết định chia tay Man City để sang đá ở Saudi Pro League, và anh cũng nói gia đình mình sẽ không có vấn đề gì với điều đó.

“Ở tuổi của tôi cần có sự cởi mở với mọi lựa chọn. Chúng ta đang nói về những khoản tiền không thể tin được, và tôi có thể kiếm chúng trong khi đang đi về cuối sự nghiệp thi đấu. Đôi lúc tôi phải nghĩ về điều đó, nếu tôi chơi ở Saudi Arabia 2 năm tôi sẽ kiếm một số tiền mà trước đó tôi phải mất 15 năm lặn lội với bóng đá để kiếm được”, De Bruyne nói.

Lukaku và De Bruyne thực hiện cuộc phỏng vấn trong lúc tập trung trên ĐT Bỉ

“Tôi có khi chưa kiếm được từng đó cho tới lúc này, mà tôi luôn phải nghĩ về những điều gì có thể xảy ra tiếp theo. Lúc này tôi chưa nghĩ nhiều về chuyện đó, nhưng sẽ đến lúc tôi cần đưa ra quyết định bởi tôi chỉ còn 1 năm hợp đồng nữa”.

Anh nói vợ anh không có vấn đề gì với một khoảng thời gian gia đình sang Saudi Arabia, tuy nhiên anh vẫn cần cân nhắc về các con mình. “Với Michele thì một chuyến phiêu lưu ở nơi xa lạ cũng được thôi. Nhưng trong gia đình chúng tôi cũng có những cuộc nói chuyện. Con trai lớn của tôi đã 8 tuổi và chẳng biết nơi nào khác ngoài nước Anh. Cháu hỏi tôi rằng tôi sẽ đá cho Man City bao lâu nữa và sẽ đến lúc tôi cần phải nói cho cháu về quyết định của mình”, anh cho hay.

No photo description available.

De Bruyne tiến hành cuộc phỏng vấn cùng với Romelu Lukaku và dự kiến toàn bộ cuộc đối thoại sẽ được công bố sau khi Bỉ đá trận giao hữu gặp Montenegro. Lukaku cũng là một cầu thủ đang được Saudi Arabia lôi kéo sau khi chân sút này thất sủng ở Chelsea và mùa qua bị cho Roma mượn.

Nguồn: https://www.24h.com.vn/bong-da/de-bruyne-bat-ngo-noi-anh-co-the-roi-man-city-sang-saudi-arabia-c48a1573770.html

Share.