Theo báo cáo từ The Mirror, Man United vẫn xem Gareth Southgate là sự lựa chọn số 1 trong kế hoạch tìm người thay thế Erik ten Hag.

Ten Hag không thể đảm bảo tương lai của mình tại Old Trafford, mặc dù đã giành chức vô địch FA Cup. Vị chiến lược gia người Hà Lan đã cùng Quỷ đỏ trải qua một mùa giải thứ hai tệ hại, buộc Sir Jim Ratcliffe phải thực hiện những thay đổi toàn diện.

man-united-xac-dinh-ung-cu-vien-so-1-thay-the-ten-hag

Nhiều HLV tên tuổi đã được liên kết với Man United. Nhưng theo The Mirror, Ratcliffe đã chọn Southgate làm mục tiêu ưa thích của mình để tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford.

Southgate sẽ dẫn dắt đội tuyển Anh tham dự EURO 2024 diễn ra chỉ sau hơn hai tuần nữa. Dù chưa rõ thành công của Tam sư, nhưng Man United muốn bổ nhiệm Southgate ‘hơn bất kỳ ai khác’. Một số nhân vật chủ chốt đằng sau tập đoàn INEOS của Ratcliffe đều muốn bổ nhiệm HLV người Anh, dù biết điều này rất khó khăn.

Southgate sắp được phong Hiệp sĩ - Báo VnExpress Thể thao

Southgate trước đây cũng đã bác bỏ những gợi ý rằng ông có thể kế nhiệm vị trí HLV của Ten Hag tại Man United khi cho rằng điều này là thiếu tôn trọng, bởi ông đang dẫn dắt ĐTQG Anh, trong khi cựu HLV Ajax vẫn đang tại vị.

Nguồn: https://www.bongda.com.vn/man-united-xac-dinh-ung-cu-vien-so-1-thay-the-ten-hag-d736378.html

Share.