CLB Hà Nội đánh giá Nguyễn Đình Bắc tài năng nhưng thiếu chuyên nghiệp nên không phù hợp để đóng góp vào hành trình đội bóng.

Theo nguồn tin của Tri thức – Znews, CLB Hà Nội đánh giá Nguyễn Đình Bắc là cầu thủ trẻ, có tiềm năng, nên muốn tạo điều kiện, trao cho Bắc cơ hội phát triển. Tuy nhiên, Hà Nội cho rằng nếu gia nhập CLB thì Đình Bắc cũng phải tập luyện và nỗ lực phấn đấu thời gian dài để khẳng định vị trí chứ không thể có ngay suất đá chính.

Cũng theo Hà Nội, trong quá trình làm việc, Đình Bắc thể hiện tác phong làm việc không chuyên nghiệp, thể hiện thái độ không đúng mực. Chính vì vậy, CLB thấy rằng Đình Bắc không phù hợp và quyết định trả cầu thủ này về Quảng Nam.

dinhbac

Đình Bắc chuyển đến bản doanh CLB Hà Nội và tập buổi đầu với đội một từ ngày 9/3, sau khi cả hai CLB Hà Nội và Quảng Nam đã nhất trí thỏa thuận cho mượn. Bản thân Đình Bắc cũng gần như đồng ý với các thỏa thuận sơ bộ.

Tuy nhiên, điều Hà Nội không ngờ đến đã xảy ra, Đình Bắc không đồng ý với các điều khoản trong hợp đồng nên không chịu ký. Đó là lý do đến ngày 12/3, Bắc không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Hà Tĩnh vòng 1/8 Cúp Quốc gia.

Pha “lật kèo” của Đình Bắc và CLB Hà Nội khiến truyền thông và người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng. Tuy nhiên, theo tiết lộ mới nhất, nguyên nhân khiến thương vụ Đình Bắc đến CLB Hà Nội bị đổ bể là do những đòi hỏi “cao đến mức không tưởng” về tiền lương.

Có thông tin cho rằng Đình Bắc chỉ muốn đá cho Hà Nội nửa mùa thay vì 1,5 mùa như phía đội bóng thủ đô đề xuất. Cũng có tin đồn cho hay Bắc phân vân giữa Hà Nội và một đề nghị xuất ngoại với mức lương cao. Nên khi không đạt được nguyện vọng, Bắc muốn trở lại Quảng Nam và phía CLB Hà Nội đồng ý.

Đình Bắc chưa phải cầu thủ lớn | Bóng Đá

Mới đây, tương lai của Đình Bắc lại có những thông tin bất ngờ khi người đại diện của Nguyễn Đình Bắc thông báo với Hà Nội FC về một đề nghị từ Nhật Bản. Đội bóng của Nhật Bản này chưa được tiết lộ thêm về danh tính.

Tuy nhiên, đáng chú ý là mức lương mà Đình Bắc có thể nhận lên tới 10.000 USD/tháng (gần 250 triệu đồng). Con số này nếu so với đàn anh Nguyễn Công Phượng nhận được ở Yokohama FC vào khoảng gần 25.000 USD/tháng (hơn 600 triệu).

Đình Bắc đã sớm nổi lên khi còn chơi ở giải hạng Nhất, anh trở thành cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu khi mới 19 tuổi. Phong độ ấn tượng giúp Đình Bắc lọt vào mắt xanh của HLV Troussier và tiền đạo này đã góp mặt cả ở U23 Việt Nam và ĐTQG.

dinh-bac-nhat-ban-1710377198.jpg

Từ sau VCK Asian Cup, Đình Bắc đã có bước chuyển mình và trở thành một sao trẻ sáng giá của bóng đá Việt Nam.

Đình Bắc vẫn có tên trong danh sách của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Indonesia. Đình Bắc cũng cần chứng minh được khả năng của mình. Chỉ có sự tỏa sáng mới giúp anh gạt bỏ hết những lùm xùm vừa qua.

Đình Bắc và các đồng đội sẽ có khoảng 4 buổi tập luyện trước khi sang Indonesia vào ngày 19/3.Đây cũng là thời hạn để HLV Troussier ‘thanh lọc’ một số cái tên chưa đáp ứng đủ yêu cầu.

Share.