Ngay sau khi các trận đấu tại vòng 5 FA Cup kết thúc, BTC đã tiến hành bốc thăm vòng tứ kết.

8 đội bóng mạnh nhất của FA Cup 2023/24 đã lộ diện sau khi 4 trận đấu cuối cùng của vòng 5 kết thúc. Và kết quả bốc thăm vòng tứ kết cũng đã được công bố.

Những lá thăm đã đưa ĐKVĐ Man City gặp Newcastle, trận đấu này sẽ diễn ra trên sân Etihad. ĐKVĐ Man City đã đánh bại Luton 6-2 ở vòng 5, trong đó Erling Haaland ghi 5 bàn. Đối thủ của họ là Newcastle, Chích chòe hòa 1-1 trước Blackburn Rovers tại Ewood Park trong 120 phút, họ chỉ đi tiếp nhờ chiến thắng 4-3 ở loạt sút luân lưu.

mu liverpool fa cup

Cặp đấu đáng chú ý nhất sẽ cuộc đối đầu giữa MU và Liverpool. Casemiro đã ghi bàn thắng duy nhất cho Quỷ đỏ ở những phút cuối vòng 5 trước Nottingham Forest, trong khi các cầu thủ trẻ của Liverpool đánh bại Southampton 3-0 tại Anfield.

MU sẽ được thi đấu trên sân nhà tại vòng tứ kết nhưng đây cũng không phải là lợi thế quá lớn khi Liverpool chẳng hề e ngại việc hành quân tới sân Old Trafford trong những năm gần đây.

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu này sẽ gặp đội thắng trong cặp tứ kết giữa Wolves và Coventry. Đây đều là những đối thủ không quá khó và MU hay Liverpool sẽ có cơ hội lớn để vào chung kết.

Phần thưởng cho Leicester khi hạ gục Bournemouth là gặp Chelsea, đội đánh bại Leeds 3-2 trong trận cầu gay cấn tại Stamford Bridge. Conor Gallagher ghi bàn quyết định ở phút 90 để làm tan nát trái tim của Leeds sau pha phản công xuất sắc trước các cầu thủ đang bay cao ở Championship.

chelsea goal conor gallagher

Cả 4 trận tứ kết của FA Cup 2023/24 sẽ đồng loạt diễn ra vào lúc 22h ngày 16/3. Vòng bán kết diễn ra vào ngày 20/4 và trận chung kết vào ngày 25/5.

Các cặp đấu tứ kết FA Cup

Wolves vs Coventry City

Manchester United vs Liverpool

Chelsea vs Leicester City

Manchester City vs Newcastle United

Share.