Một sự cố đáng tiếc đã xảy ra ở trận Chelsea vs Leeds United, theo đó một CĐV của đội khách bị ngã trên khán đài sân Stamford Bridge tại vòng 5 FA Cup 2023/24.

Theo The Sun, một CĐV của Leeds rơi từ tầng cao nhất của khán đài Stamford Bridge, sau khi Mateo Joseph ghi bàn đưa đại diện Championship vượt lên dẫn trước.

Nguyên nhân vụ tai nạn được cho là ăn mừng quá khích. Từ tầng trên của khán đài Stamford Bridge, người bị nạn rơi xuống giữa đám đông CĐV của Leeds đang hò reo ăn mừng bàn mở tỷ số ở phía dưới. Ngay lập tức, nhân viên y tế và cảnh sát nhanh chóng xuất hiện để xử lý tình huống này.

Leeds fan falls from the top tier at Stamford Bridge celebrating their  opening goal in FA Cup tie against Chelsea - as medical personnel rush to  the scene in away end |

Trận đấu tiếp tục trong khi cổ động viên của Leeds United được các bác sĩ điều trị trên khán đài. Sau đó, CĐV này được nhân viên y tế và cảnh sát đưa ra khỏi SVĐ và đến bệnh viện.

Trên mạng xã hội, CĐV nhanh chóng gửi lời chúc đến CĐV thiếu may mắn này, một vài người viết trên mạng xã hội

“Anh bạn hãy hồi phục nhanh chóng nhé”

“Có những thứ còn quan trọng hơn bóng đá đấy. Hãy cố gắng nhé”

“Mau trở lại nhé bạn!!!”

Chelsea và Leeds cống hiến cho người hâm mộ màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. Leeds vượt lên nhưng Chelsea dẫn ngược 2-1 nhờ pha lập công của bộ đôi Nicolas Jackson và Mikhaylo Mudryk.

Sang đầu hiệp hai, Mateo Joseph tiếp tục ghi bàn để gỡ hòa 2-2. Đến phút 90, Conor Gallagher ghi bàn ấn định thắng lợi 3-2 cho đại diện thành London.

Daniel Farke sends support after Leeds fan 'falls from top tier of stand'  in FA Cup clash against Chelsea | Evening Standard

Thắng Leeds United giúp đội bóng thành London vào tứ kết FA Cup mùa này. Đối thủ của Chelsea tại tứ kết FA Cup là Leicester – đội đã đánh bại Bournemouth với tỷ số 1-0 ngay trên sân khách ở vòng 5.

Share.