Ban huấn luyện MU bị sốc trước đề nghị nghỉ tập một ngày của nhóm cầu thủ chủ chốt, sau thất bại 1-2 trước Fulham.

Quỷ đỏ vừa bị cắt mạch 4 chiến thắng ở Ngoại hạng Anh cuối tuần qua, khi Iwobi xé lưới Onana ấn định tỷ số 2-1 nghiêng về Fulham. Kết quả thất vọng ấy khiến tương lai HLV Ten Hag bị đặt dấu hỏi, bởi cơ hội cạnh tranh tốp 4 Premier League ngày càng xa vời.

Ngay sau trận thua đó, một số cầu thủ đã đến gặp ban huấn luyện và xin nghỉ một ngày mặc dù biết rằng quy trình sau trận đấu là phân tích video và rút kinh nghiệm. Và tất nhiên, yêu cầu đó đã bị từ chối ngay lập tức.

7 1716

Yêu cầu xin nghỉ một ngày của các cầu thủ khiến nhiều người tỏ ra thất vọng khi xét đến phong độ mờ nhạt của họ. Ban huấn luyện đã phải nhanh chóng từ chối yêu cầu này và nhắc nhở các cầu thủ cam kết với tuân thủ đúng quy trình. Thậm chí HLV Ten Hag không hề hay biết về yêu cầu bất thường này.

Nhà cầm quân người Hà Lan từng gây sốc khi hủy ngày nghỉ của các cầu thủ MU, điều động cả đội đến Carrington và bắt các học trò “chạy bù” 13,8km sau trận thua 0-4 trước Brentford ở mùa giải trước khiến không ít người khó chịu vì hình phạt cứng rắn này.

Đầu tháng 11, có thông tin tiết lộ rằng một số cầu thủ cho rằng đội đã khởi đầu mùa giải kém cỏi do làm việc quá sức trong quá trình tập luyện trước mùa giải. Họ phàn nàn rằng họ không được nghỉ ngơi đầy đủ, đặc biệt là trong những tháng có lịch thi đấu dày đặc – điều này khiến toàn đội tích lũy mệt mỏi trong một quá trình.

Nguồn tin độc quyền từ SunSport cũng tiết lộ, mối quan hệ giữa nhà cầm quân Hà Lan và Marcus Rashford hiện không thể hàn gắn. Hai thầy trò hầu như không nói chuyện sau khi Rashford cáo ốm nghỉ tập hồi tháng trước, rồi bị phát hiện tiệc tùng thâu đêm ở Belfast.

AP24055594337750 jpeg 9950 1708821200

Sắp tới, Manchester United phải đối mặt với một lịch thi đấu khó khăn với trận đấu ở vòng 5 FA Cup gặp Nottingham Forest, sau đó là trận derby Manchester quan trọng với Man City tại sân vận động Etihad vào Chủ nhật tuần này.

Trận derby đưa ra một thách thức đáng kể cho Man United khi họ tìm cách phục hồi sau thất bại gần đây và lấy lại động lực trong chiến dịch của mình.

Share.