ĐT U20 nữ Việt Nam hiện đã có mặt tại Uzbekistan để chuẩn bị cho VCK U20 châu Á 2024. Đáng chú ý, lứa cầu thủ Hồng Yêu, Thanh Hiếu, Bảo Trâm… đang nhận được nhiều sự quan tâm không chỉ vì tài năng trên sân cỏ, mà còn về nhan sắc tuyệt đỉnh.

1. LÊ THỊ BẢO TRÂM

Lê Thị Bảo Trâm không còn là cái tên xa lạ với những ai yêu mến bóng đá nữ Việt Nam, khi hiện tại cô đang là đội trưởng của ĐT U20 nữ Việt Nam. Với tư chất thủ lĩnh và tinh thần thép, cô được giới chuyên môn đánh giá là trung vệ hàng đầu của bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Thân hình nóng bỏng của Bảo Trâm

Tại vòng loại U20 nữ châu Á 2024, Lê Thị Bảo Trâm cùng tiền đạo Ngọc Minh Chuyên đã xuất sắc giúp U20 Việt Nam giành vé tham dự VCK U20 nữ châu Á 2024. Với phong độ xuất sắc, Lê Thị Bảo Trâm đã được BHL của CLB Than khoáng sản Việt Nam trao nhiều cơ hội hơn tại sân chơi quốc nội.

Mới đây, Bảo Trâm và các đồng đội đã lên đường sang Uzbekistan tham dự VCK U20 Châu Á 2024. Bảo Trâm được xem là chốt chặn quan trọng, và là thủ lĩnh của U20 Việt Nam trong hành trình tại Tashkent sắp tới.

2. NGÂN THỊ THANH HIẾU

Thanh Hiếu có gu ăn mặc cực kì sành điệu

Ngân Thị Thanh Hiếu là được xem là Thanh Nhã 2.0 của bóng đá nữ Việt Nam. Cô nàng sinh năm 2005 này đang thi đấu cho CLB Phong Phú Hà Nam. Dù tuổi đời còn trẻ, nhưng Thanh Hiếu đã được BHL tin tưởng và tạo điều kiện ra sân tối đa tại giải VĐQG nữ Quốc gia 2023. Tại đội U20 nữ Việt Nam, Thanh Hiếu cũng được xem trụ cột không thể thay thế dưới triều đại HLV Akira Ijiri.

Sở hữu kĩ thuật cá nhân tốt và khả năng bứt tốc tuyệt vời, Thanh Hiếu có phong cách thi đấu tương đồng so với đàn chị Thanh Nhã. Tại giải U20 nữ châu Á 2024 tới đây, Thanh Hiếu sẽ đóng vai trò quan trọng bên hành lang trái của đội U20 nữ Việt Nam.

3. LÊ HỒNG YÊU

Lê Hồng Yêu chính là chốt chặn không thể thay thế của HLV Akira Ijiri tại các chiến dịch của ĐT U17 nữ Việt Nam trong năm 2023. Màn trình diễn ấn tượng tại vòng loại giải U17 châu Á 2024 cũng giúp trung vệ sinh năm 2007 được vị thuyền trưởng người Nhật Bản trao cơ hội tại đội U20 nữ Việt Nam.

Lê Hồng Yêu được xem là cầu thủ xinh nhất trong đội hình U20 nữ Việt Nam

Với thể hình lý tưởng cùng chiều cao ấn tượng, Lê Hồng Yêu được giới chuyên môn đánh giá là “Virgil van Dijk” của ĐT U17 nữ Việt Nam. Dự kiến trong một vài năm tới, trung vệ thuộc Trung tâm HT&TĐ TDTT Hà Nam sẽ còn phát triển hơn nữa, từ chiều cao đến chuyên môn.

Mục tiêu của Lê Hồng Yêu trong năm 2024 là được lên đội một của CLB bóng đá Phong Phú Hà Nam, và có thể cạnh tranh suất đá chính trong đội hình U20 nữ Việt Nam trong năm 2024, đặc biệt là VCK U20 nữ châu Á 2024 sắp tới.

4. HỒ THỊ THANH THẢO

Thanh Thảo cũng sở hữu gu thời trang hiện đại, quyến rũ

Chơi ở vị trí hậu vệ lệch cánh, Hồ Thị Thanh Thảo được bến đến với khả năng lên công về thủ vô cùng nhịp nhàng. Trong mọi chiến dịch của U20 nữ Việt Nam trong năm 2023, Thanh Thảo đều để lại những dấu ấn đậm nét, đặc biệt là tại giải U23 Đông Nam Á lẫn vòng loại U23 châu Á 2024.

5. TRẦN NHẬT LAN

Nhật Lan dù xinh đẹp, tài năng nhưng khá kín tiếng trên mạng xã hội

Nhật Lan được xem là tiền vệ tài năng của bóng đá Việt Nam. Nếu cứ tiếp tục giữ phong độ xuất sắc như trong năm 2023, cánh cửa lên ĐTQG của cô nàng sinh năm 2004 sẽ vô cùng rộng mở. Chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự, Nhật Lan được đánh giá cao ở khả năng đánh chặn, điều tiết, “chia bài” và vũ khí lợi hại nhất của cô nằm ở khả năng sút xa. Nhật Lan có thể được xem là Dương Thị Vân thứ 2 của bóng đá nữ Việt Nam.

Nguồn: https://bongdaplus.vn/hau-truong-bong-da/can-canh-5-hot-girl-u20-nu-viet-nam-tai-giai-u20-chau-a-2024-4237142402.html

Share.