Son Heung-min trả lời phỏng vấn sau lùm xùm ẩu đả với Lee Kang-in.

Ngay sau khi Asian Cup 2023 khép lại, nội tình của ĐT Hàn Quốc đang trở nên vô cùng rối ren. Báo chí xứ kim chi tiết lộ rằng đã có 1 cuộc ẩu đả trước trận bán kết với Jordan. Son Heung Min và Lee Kang In đã có lời qua tiếng lại với nhau ở buổi ăn tối. Thậm chí Lee Kang In còn định đấm đàn anh của mình trong khi Son Heung Min bị chấn thương ngón tay trong lúc hỗn loạn.

Vụ va chạm giữa đội trưởng đội tuyển quốc gia và đàn em đã gây ra cú sốc lớn cho người hâm mộ Hàn Quốc, Son Heung-min còn bị chấn thương ngón tay.

Son Heung-min lần đầu lên tiếng sau vụ ẩu đả chấn động ở tuyển Hàn Quốc với Lee Kang-in: Đó là 1 tuần khó khăn nhất cuộc đời tôi - Ảnh 1.

Truyền thông Hàn Quốc lẫn thế giới dường như đang đứng về phía Son Heung Min và cho rằng Lee Kang In đã có hành động khó thể chấp nhận với đàn người đàn anh.

Son Heung-min chia sẻ khi trở về Tottenham: “ Đó có lẽ là tuần khó khăn nhất trong cuộc đời tôi, nhưng tất cả các bạn đã khiến tôi vui trở lại và động viên tôi. Tôi không thể nói gì ngoài lời cảm ơn. Thật vinh dự khi được chào đón nồng nhiệt như vậy. Tôi sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc đó cho đến khi tôi chết. Và tôi hứa sẽ cố gắng tạo ra điều gì đó đặc biệt khi thi đấu cho Tottenham năm nay.

Tôi nhớ các đồng đội của mình rất nhiều. Tôi cảm thấy rất không thoải mái khi phải rời đội vào thời điểm quan trọng như vậy, nhưng đội tuyển quốc gia cũng là một phần của tôi. Thật tuyệt khi thấy các cầu thủ Tottenham dành cho tôi cái ôm ấm áp mà tôi cần khi trở lại”.

screenshot-66-1708137875.jpg

Nội bộ ĐT Hàn Quốc hiện tại đang bất ổn khi có tình trạng “chia bè kéo phái” giữa các cầu thủ. Truyền thông cho rằng đây là lý do khiến đội tuyển xứ kim chi để thua Jordan ở bán kết Asian Cup 2023. Như vậy kể từ năm 1960, Hàn Quốc vẫn chưa thể vô địch châu Á.

Đây cũng là nguyên nhân chính khiến LĐBĐ Hàn Quốc quyết định sa thải HLV Klinsmann và chấp nhận số tiền đền bù hợp đồng cực lớn. Nguyên nhân là do chiến lược gia người Đức đã không thể quản được phòng thay đồ cùng lối đá chưa thực sự thuyết phục ở Asian Cup.

Share.