Thông tin hàng loạt VĐV bóng chuyền nổi tiếng bị đưa vào “danh sách đen” đang khiến dư luận xôn xao.

Một trang tin bóng chuyền Việt Nam có tiếng đã đăng tải thông tin gây chấn động với toàn thể người hâm mộ môn thể thao này.

Theo nguồn tin riêng, tác giả nắm bắt được thông tin đang tồn tại một danh sách với hàng loạt cầu thủ bóng chuyền vừa thi đấu tại giải VĐQG – Cúp Hóa Chất Đức Giang có nghi vấn bán độ và dàn xếp tỉ số, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của bóng chuyền Việt Nam.

Thanh Thúy, Kiều Trinh, Lâm Oanh cùng ra sân tại giải bóng chuyền Nhật Bản  và Thái Lan
Ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Đáng chú ý, tác giả còn đề cập đến việc trong danh sách xuất hiện nhiều cầu thủ bóng chuyền nữ nổi tiếng. Do vẫn đang trong quá trình điều tra và thu thập chứng cứ nên tạm thời danh tính các VĐV trong danh sách này vẫn đang được giữ kín.

Một chi tiết khác được đề cập trong bài liên quan đến sự việc một HLV trưởng đã phải đăng đàn, tố bị học trò bán đứng trên mạng xã hội vào thời điểm diễn ra vòng tứ kết giải VĐQG.

4-4-1704611768.jpeg
Hàng loạt cầu thủ bóng chuyền nữ Việt Nam xuất hiện trong danh sách nghi vấn tiêu cực. (Ảnh minh họa)

Hiện tại, Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào liên quan đến vụ việc. Giới mộ điệu đang chờ đợi câu trả lời thỏa đáng cho những nghi vấn nổi cộm những ngày qua, trước những bóng ma bán độ vẫn còn in đậm trong tâm trí người hâm mộ của thể thao Việt Nam.

Tháng 12 năm 2005, cả nước chao đảo với bê bối bán độ của tài năng sáng giá nhất bóng đá Việt Nam lúc bấy giờ – Phạm Văn Quyến. Nhìn vào hình ảnh cựu cầu thủ SLNA chật vật tìm lại chỗ đứng trong sự nghiệp, người hâm mộ xót xa cho một lứa cầu thủ tài năng, chỉ vì một giây phút lầm lỡ đã đánh mất tất cả.

Nỗi đau Bacolod", vụ bán độ ở SEA Games 2005 trong góc nhìn Công Vinh

Bóng chuyền Việt Nam đang đánh dấu những lộ trình phát triển rõ rệt, cả về chuyên môn lẫn tầm nhìn dài hạn. Chính vì vậy, các nhà chức trách cần có sự can thiệp kịp thời trong các vấn đề gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh và con người của bóng chuyền Việt Nam trong mắt cộng đồng quốc tế.

Nguồn: https://thethao247.vn/460-ro-tin-loat-cau-thu-bong-chuyen-nu-viet-nam-ban-do-d311111.html

Share.