Hoàng Đức đã có lần đầu chia sẻ quan điểm cá nhân khi bị HLV Troussier bất ngờ đẩy lên băng ghế dự bị trong thời gian qua.

Kể từ khi nắm quyền tại ĐT Việt Nam, HLV Troussier không ít lần tạo ra những bất ngờ cho NHM. Từ việc tin dùng nhiều cầu thủ trẻ cho đến việc không ngần ngại cất những công thần lên băng ghế dự bị.

Tại vòng loại 2 World Cup vừa qua, Hoàng Đức và Hùng Dũng thậm chí không được vào sân một phút nào. Điều này phần nào đã gây ra những tranh cãi.

hoang-duc-2-1704335438.jpg

Mới đây, Hoàng Đức đã có lần đầu chia sẻ về vấn đề này, anh cho rằng đây là điều bình thường và bản thân sẽ cố gắng hết mình trong thời gian tới.

“Đây (việc ngồi dự bị) cũng là điều bình thường trong bóng đá, có những cầu thủ ít được thi đấu hoặc chưa được thi đấu. Tôi sẽ cố gắng hết mình để có những trận đấu thật là tốt tại Asian Cup. Ở hàng tiền vệ thì tôi nghĩ cơ hội sẽ chia đều cho các cầu thủ và sự lựa chọn cuối cùng sẽ phụ thuộc vào HLV.

Thời điểm hiện tại thì tôi nghĩ rằng những gương mặt được HLV Troussier lựa chọn đều là những cầu thủ tốt nhất của bóng đá Việt Nam, toàn đội sẽ cống hiến hết mình vì người hâm mộ”, Hoàng Đức chia sẻ.

Hoàng Đức: Từ ngôi sao số 1 tới “kép phụ”, điều gì đang xảy ra vậy?
Hoàng Đức cho rằng việc mình bị ngồi dự bị là điều bình thường.

Hiện tại, Hoàng Đức đang tập trung cùng ĐT Việt Nam hướng đến VCK Asian Cup 2024. Ngôi sao của Thể Công Viettel không may dính chấn thương nhưng vẫn sẽ đồng hành cùng toàn đội đến Qatar. Dự kiến Hoàng Đức có thể ra sân ở lượt trận thứ 2 gặp Indonesia.

Hoàng Đức cũng đang quyết tâm để đưa ĐT Việt Nam ít nhất vượt qua vòng bảng.

“Đây là lần đầu tiên mà tôi được tham dự Asian Cup, tôi cùng các đồng đội sẽ cố gắng hết sức để vượt qua được vòng bảng và đi sâu nhất có thể”.

Siêu cò" châu Âu: "Hoàng Đức không hợp với lối chơi của HLV Troussier" |  Báo Dân trí

Theo kế hoạch, Hoàng Đức và các đồng đội sẽ lên đường di chuyển sang Qatar vào ngày 5/1. Tại đây, toàn đội sẽ có thêm một trận đấu mang tính tổng duyệt với Kyrgyzstan vào ngày 9/1 trước khi bước vào trận ra quân gặp ĐT Nhật Bản.

Nguồn: https://thethao247.vn/454-hoang-duc-len-tieng-ve-viec-bi-hlv-troussier-ngo-lo-tai-dt-viet-nam-d310722.html

Share.