Cựu tiền đạo Real Madrid vẫn giữ được thể trạng ấn tượng dù đã giải nghệ được một năm.

Để chào năm mới 2024, Gareth Bale đưa vợ, Emma Rhys-Jones và 4 con đi nghỉ mát ở một bãi biển tràn ngập ánh nắng. Thông qua những tấm hình được The Sun đăng tải, CĐV bất ngờ khi Bale vẫn giữ được thân hình cuồn cuộn cơ bắp sau một năm nói lời chia tay sự nghiệp quần đùi áo số.

ba-1704270077.jpg

Nhiều người còn liên tưởng Gareth Bale với hình ảnh kinh điển của điệp viên 007 do tài tử Daniel Craig thủ vai trong phim “Casino Royal”.

Trong bom tấn phát hành năm 2006, Daniel Craig đốn tim hàng triệu fan nữ trên thế giới khi đi lên từ biển với thân hình quyến rũ như tạc tượng.

“Gareth Bale làm tôi liên tưởng tới Daniel Craig. Thậm chí Bale còn cao ráo và đẹp trai hơn”, một người bình luận. Người khác tỏ ra đồng tình: “Bale cũng có khuôn mặt hình sự hợp với vai 007”.

Hình ảnh của Bale khiến nhiều người liên tưởng đến Daniel Craig của loạt phim 007

Khi còn thi đấu, Bale nổi tiếng là cầu thủ sở hữu nền tảng thể chất tốt. Đội ngũ y tế của Real Madrid từng gọi cầu thủ sinh năm 1989 là một “ông vua thể lực”. Tại Bernabeu, chân sút người xứ Wales tiếp tục hoàn thiện bản thân bằng việc chăm chỉ tập gym, từ đó trở thành một cầu thủ toàn diện sở hữu cả thể lực, tốc độ lẫn sức mạnh. Điều này thể hiện rõ qua những múi cơ cuồn cuộn của Bale ở bắp tay, vai và đùi.

Bale từng có thời gian được đánh giá đủ khả năng đạt đến đẳng cấp siêu sao như Ronaldo. Tuy nhiên, chấn thương liên tiếp đã ngăn cản cựu cầu thủ Tottenham làm điều này. Thời gian cuối tại Bernabeu, Bale liên tục ngồi ngoài vì chấn thương. Quãng thời gian dài nghỉ thi đấu khiến thể lực của chân sút sinh năm 1989 sa sút. Dù đã tìm lại được nguồn cảm hứng chơi bóng khi quay về khoác áo Tottenham, Bale cũng không thể tỏa sáng như thời trai trẻ.

Bale đăng ảnh tình cảm với vợ, Emma Rhys-Jones, trong dịp năm mới
Bale đăng ảnh tình cảm với vợ, Emma Rhys-Jones, trong dịp năm mới
Bale và Emma đã có với nhau 4 mặt con
Bale và Emma đã có với nhau 4 mặt con

Đầu năm 2023, Bale quyết định giải nghệ ở tuổi 34 để dành thời gian chăm sóc gia đình và theo đuổi niềm đam mê mới là bộ môn golf. Chỉ trong thời gian ngắn, anh chứng tỏ tài năng ở môn thể thao này. Bale còn vừa tham dự giải đấu chuyên nghiệp mang tên Farmers Insurance Open tại California.

Nguồn: https://thethao247.vn/462-co-bap-dang-kinh-ngac-cua-bale-sau-khi-giai-nghe-d310638.html

Share.