Erling Haaland bị vợ của cầu thủ Fluminense tố có thái độ xa cách, khinh thường người hâm mộ khi họ bắt gặp ngôi sao này ở trung tâm thương mại.

Erling Haaland và đội hình Man City đang có mặt tại Ả Rập Saudi để tham dự FIFA Club World Cup. Haaland đang chấn thương và sẽ không thể góp mặt trong cả hai trận đấu này.

Erling Haaland injury latest as Everton and Liverpool face anxious wait -  Liverpool Echo

Trong thời gian du đấu tại đây, Haaland đã đến trung tâm mua sắm ở thành phố Saudi. Một rắc rối nhỏ đã xảy ra khi vợ của tiền vệ Paulo Henrique Ganso (Fluminense) là Giovanna Costi đã chỉ trích thái độ của ngôi sao này.

Trên mạng xã hội, Giovanna đã cung cấp thông tin chi tiết về câu chuyện diễn ra tại một trung tâm mua sắm ở thành phố Saudi. Theo lời cô, có 6 đứa trẻ đi cùng, chúng phát hiện ra Haaland nhưng không được phép tới gần anh, thậm chí Haaland còn không vẫy tay chào chúng.

ha-1703143123.jpg

“Thật kinh khủng. Henrico (con trai của Ganso) rất sốc và buồn! Thằng bé là fan của Haaland nhưng giờ nó thậm chí không muốn nhắc về tên của họ…Chỉ có 6 đứa trẻ, chúng không thể đến gần, thậm chí Haaland còn không thèm vẫy tay chào từ xa. Cậu ấy coi như những đứa trẻ không tồn tại”, Giovanna chia sẻ.

“Bọn trẻ rất buồn! Làm sao có cơ hội để gặp thần tượng của chúng như thế này? Khi đó trên đường còn chẳng có ai, sẽ không mất quá 5 giây để vẫy chào. Dù sao đi nữa, những đứa trẻ này chắc chắn sẽ nhận được một bài học trong ngày hôm nay”.

Karina Xavier, vợ của hậu vệ phải Samuel Xavier cũng có mặt lúc đó. Cô chỉ trích thái độ của cầu thủ người Na Uy trên Instagram.

Man City secured an important Premier League title win against Arsenal when  Erling Haaland's photo emerged - Gols News

“Tôi không hài lòng với việc Haaland không nói lời chào với những đứa trẻ. Chúng là những người hâm mộ cuồng nhiệt của anh ấy, anh ấy thậm chí còn không thèm nhìn họ”.

Man City lọt vào trận chung kết FIFA Club World Cup sau khi giành chiến thắng 3-0 trước đội bóng Nhật Bản Urawa Red Diamonds. Họ sẽ đối đầu với đại diện đến từ Brazil Fluminense ở chung kết khi không có sự phục vụ của Erling Haaland, Kevin De Bruyne và Jeremy Doku.

Nguồn: https://thethao247.vn/461-haaland-gap-rac-roi-voi-hai-co-vo-cua-doi-thu-d309120.html

Share.