Tham vọng đưa Manchester United trở lại thời kỳ đỉnh cao, việc quan trọng nhất Jim Ratcliffe cần làm là đưa về Old Trafford những ngôi sao chất lượng nhất.

Manchester United có thể sắp có được hai trong số những siêu sao trẻ tài năng nhất của bóng đá thế giới khi chủ mới xuất hiện.

Who is Sir Jim Ratcliffe and how much is he worth? One of Britain's richest  men lost out on Chelsea bid but is boyhood Manchester United fan now set to  take over

Ngài Jim Ratcliffe đang chờ sự chấp thuận cho lời đề nghị trị giá 1,3 tỷ bảng Anh đổi lấy 25% cổ phần của Manchester United, đội bóng được cho là ông đã ủng hộ suốt cuộc đời. Nếu thành công, trước mắt tỷ phú INEOS sẽ phụ trách lĩnh vực thể thao của đội bóng, điều đó đồng nghĩa với việc ông sẽ tiến hành đại tu đội hình Quỷ đỏ.

Theo talkSPORT, Ratcliffe có kế hoạch bổ nhiệm một giám đốc thể thao và đã có hai cầu thủ mới được liên hệ với Quỷ đỏ. Nguồn tin ở Tây Ban Nha cho rằng, Man United đang để mắt tới việc chiêu mộ siêu sao Bayer Leverkusen, Florian Wirtz, người được nhiều chuyên gia đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất châu Âu thời điểm hiện tại.

Nhuộm đỏ trời Âu, chủ mới MU chốt 2 ngôi sao được mong chờ nhất 343997

Chưa dừng lại ở đó, theo TEAMtalk ngôi sao của Athletic Bilbao, Nico Williams, cũng là mục tiêu chuyển nhượng MU nhắm đến, đặc biệt đây có thể là một bản hợp đồng tự do.

Nếu Man United có được cả hai ngôi sao trẻ này, đó sẽ là lời khẳng định đanh thép của Ratcliffe cho tham vọng to lớn của ông tại MU, trong quá khứ tỷ phú người Anh đã chỉ trích câu lạc bộ vì đã chi “những khoản tiền ngu ngốc”.

Man City tìm kiếm người thay thế Mahrez: Không chỉ duy nhất Olise

Về mặt lý thuyết, Williams và Wirtz có thể thay thế Jadon Sancho và Antony, những người đã gây thất vọng khi cập bến Old Trafford với tổng giá trị hơn 150 triệu Bảng. Sancho hiện đang bị trục xuất khỏi đội, trong khi Antony chỉ vừa mới trở lại sau khi dính cáo buộc hành hung bạn gái. Hơn lúc nào hết người hâm mộ Quỷ đỏ mong rằng đội bóng sẽ có những người xứng tầm nâng cấp vị trí mà Antony và Sancho để lại.

Why rising Germany star Florian Wirtz deserves his new Bayer Leverkusen  contract | Bundesliga

Tuy nhiên, đội bóng nửa đỏ thành Manchester sẽ phải bỏ ra số tiền không nhỏ nếu muốn có một trong những ngôi sao trên vì Florian Wirtz có hợp đồng kéo dài đến năm 2027. Với việc Leverkusen đang bay cao ở Bundesliga, họ sẽ không đời nào để cầu thủ xuất sắc của mình ra đi với giá rẻ, con số 72 triệu Bảng được coi là thích hợp để thương vụ này được đưa lên bàn đàm phán.

Nguồn: https://thethao247.vn/458-nhuom-do-troi-au-chu-moi-mu-chot-2-ngoi-sao-duoc-mong-cho-nhat-d301796.html

Share.