Đúng như dự đoán chuyến làm khách của PSG trên đất Anh đã diễn ra với rất nhiều khó khăn. Newcastle nhập cuộc hứng khởi ngay từ những phút đầu. Chích chòe liên tục pressing tầm cao và rồi thành quả đã đến với họ.

St James' Park erupts as Miguel Almiron scores Newcastle's first Champions  League goal in 20 years | talkSPORT

Phút 17, tận dụng sai lầm của Marquinhos, Almiron đã có cơ hội dứt điểm tuyệt vời, tiền đạo mang áo số 24 đã không bỏ qua cơ hội để nâng tỷ số lên 1-0 cho đội chủ nhà.

Tinh thần lên cao, Newcastle tiếp tục dồn lên tìm kiếm bàn thắng, phút 39, trong một tình huống bóng bổng, Dan Burn đã xuất sắc đánh đầu dũng mãnh, nâng tỷ trận đấu lên thành 2-0.

Newcastle defender Dan Burn says he's 'waiting for someone to wake me up  from a dream' after scoring in Champions League thrashing of PSG | Daily  Mail Online

Bước vào hiệp 2, PSG cho thấy rõ ý đồ tìm kiếm bàn thắng, thế nhưng đội bóng đến từ nước Pháp đã bị dội một gáo nước lạnh từ sớm, phút 50 trong một pha tấn công bên cánh phải, Sean Longstaff có khoảng trống mênh mông trước khi tung ra cú dứt điểm đẳng cấp nâng tỷ số lên 3-0 cho Chích chòe.

Newcastle United 4-1 PSG: Geordies thump PSG in unforgettable night at St  James' Park in Champions League - Eurosport

Những nỗ lực của PSG cũng chỉ giúp cho đội bóng này có được bàn thắng danh dự nhờ cú đánh đầu của Lucas Hernandez, trước khi Newcastle nhấn chìm mọi hy vọng của đội khách bằng siêu phẩm sút xa đến từ Fabian Schar.

Newcastle - PSG | El gol de Lucas Hernández

Với kết quả này cục diện bảng tử thần vẫn vô cùng khó đoán định và hứa hẹn nhiều bất ngờ phía trước.

Nguồn: https://thethao247.vn/458-ket-qua-psg-vs-newcastle-2h00-ngay-5-10-d300115.html

Share.