Không lâu trước vụ chuyển nhượng với Bayern, Tottenham từ chối cho Harry Kane đến sân tập để tạm biệt đồng đội và dọn đồ cá nhân.

Ngày 11/8, Kane bay từ Anh sang Đức để ký hợp đồng với Bayern. Tờ Sun cho biết, vài giờ trước chuyến bay, Tottenham đã gửi email cho Kane nói rằng việc anh trở lại sân tập để tạm biệt đồng đội là không thích hợp. Kane cũng không thể thu hồi đồ dùng cá nhân, những thứ được Tottenham gửi đến sau.

Tottenham ngăn cản Harry Kane tạm biệt đồng đội

Về việc từ chối cho Kane tạm biệt đồng đội, Tottenham giải thích rằng sau khi hai CLB đạt thỏa thuận chuyển nhượng, Kane không cần đến sân tập. Mối quan hệ giữa Kane và CLB vẫn tốt và anh sẽ trở lại để nói lời tạm biệt ngay khi có thể. “Kane và Chủ tịch Daniel Levy đã trao đổi tin nhắn bao gồm những lời chúc tốt đẹp nhất về sự ra đời của con trai anh ấy, Henry. Như đã truyền đạt công khai, anh ấy được mọi người ở Tottenham quý mến và luôn được chào đón”, người phát ngôn Tottenham cho biết thêm.

Đại diện của Kane chưa bình luận về vấn đề này.

Kane mừng bàn trong trận Bayern thắng Augsburg 3-1 hôm 27/8. Ảnh: AP

Trước đó, một nguồn tin khác cho biết, khi ra sân bay để tới Đức, Kane nhận được tin Tottenham chưa cho phép anh rời đi. Tiền đạo người Anh cùng nhóm cố vấn phải nán lại sân bay một lúc lâu. Sự việc, theo hai chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano và Florian Plettenberg, xuất phát từ việc Chủ tịch Levy đang ở Mỹ, bị lệch múi giờ, muốn thay đổi một số chi tiết nhỏ trong hợp đồng giữa hai CLB. Sau đó, khúc mắc này được giải quyết để Kane bay sang Đức.

Theo truyền thông Đức, ngoài 110 triệu USD phí chuyển nhượng cố định, Bayern có thể phải trả thêm 22 triệu phụ phí cho Tottenham, dựa trên đóng góp của Kane trong màu áo mới.

FC Bayern: Harry Kane durfte sich wohl nicht persönlich von Team  verabschieden

Sau vụ chuyển nhượng, HLV Tottenham, Ange Postecoglou và một số cầu thủ đã nhận tin nhắn “cảm ơn và những lời chúc tốt đẹp nhất” từ Kane. Cầu thủ gắn bó 19 năm và giữ kỷ lục ghi 280 bàn cho Tottenham cũng đăng video tri ân và chia tay CĐV.

Kane mờ nhạt khi vào sân thay người trong trận đầu tiên cùng Bayern – trận thua RB Leipzig 0-3 ở Siêu Cup Đức, hôm 12/8. Tuy nhiên, sau đó sáu ngày, anh ghi một bàn và kiến tạo một lần, giúp Bayern đè bẹp Werder Bremen 4-0 trong trận ra quân Bundesliga. Ở vòng hai, Kane tiếp tục tỏa sáng với một cú đúp, góp công vào chiến thắng 3-1 trước Augsburg.

Nguồn: https://vnexpress.net/tottenham-khong-cho-kane-chao-dong-doi-4648047.html

Share.