Tương lai của trung vệ Harry Maguire đang trở nên bất định hơn bao giờ hết tại Manchester United.

X

Harry Maguire đã trải qua một năm 2022 thực sự khó khăn. Anh là một trong những cái tên gây thất vọng nhất đội hình Manchester United tại mùa giải 2021/2022, khiến đội bóng này trải qua một mùa bóng thất bại khi chỉ đứng thứ 6 tại Premier League.

Harry Maguire sắp rời MU, gia nhập bến đỗ không tưởng tại Premier League 242790

Sang mùa giải 2022/2023, mọi thứ thậm chí còn tồi tệ hơn với đội trưởng của Quỷ đỏ. Dưới thời tân HLV Erik Ten Hag, Maguire đã đánh mất vị trí chính thức vào tay tân binh Lisandro Martinez và anh thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị. Những tưởng màn trình diễn tốt tại World Cup 2022 sẽ giúp Maguire lấy lại niềm tin nơi HLV Ten Hag, đặc biệt là khi 2 trung vệ số 1 Varane và Martinez vẫn chưa trở về từ Qatar. Nhưng không, chiến lược gia 52 tuổi quyết định để…Luke Shaw chơi trung vệ thay vì cậu học trò thủ quân của mình.

Man Utd 'ready to sell' Harry Maguire for significant loss, with West Ham  setting terms of shock bid

Chính vì điều này, nên tương lai của Maguire tại Old Trafford đang trở nên bất định hơn bao giờ hết. Không loại trừ khả năng anh sẽ khăn gói rời khỏi đây ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Theo một số nguồn tin quốc tế, West Ham đang để mắt tới hậu vệ người Anh như là một phương án để thay thế cho trung vệ Craig Dawson đang rục rịch ra đi. Đội bóng thành London muốn đem Maguire về theo dạng cho mượn đến hết mùa giải.

Maguire to West Ham?! Man Utd could loan captain to Hammers before selling  him for huge loss in summer window | Goal.com India

Về phía Manchester United, đội bóng này được cho là sẵn sàng để đội trưởng của mình ra đi với mức giá thấp hơn rất nhiều so với 80 triệu bảng mà họ đã mua anh về từ Leicester City từ năm 2019. Harry Maguire đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Erik Ten Hag và anh nằm trong những cầu thủ có thể bị bán ngay trong mùa hè tới.

M.U phải dựa vào trung vệ Harry Maguire tại Cúp Liên đoàn

Man United đang có phong độ cực cao kể từ sau khi trở lại từ World Cup 2022. Họ đã có 9 chiến thắng trên mọi đấu trường, trong đó 5 lần tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Maguire lại không đóng góp quá nhiều vào thành tích này khi anh phần lớn chỉ vào sân từ băng ghế dự bị và chỉ được đá chính tại các giải đấu nhỏ.

Nguồn: https://thethao247.vn/436-harry-maguire-sap-roi-mu-gia-nhap-ben-do-khong-tuong-tai-premier-league-d277776.html

Share.