Sau khi Cristiano Ronaldo gia nhập Al Nassr, đến lượt Lionel Messi được một trong những đội bóng vĩ đại bậc nhất châu Á chốt chiêu mộ.

X

Messi được ông lớn châu Á chốt chiêu mộ, trả lương cao hơn Ronaldo 240698

Có vẻ như Liên đoàn bóng đá Ả Rập Xê Út muốn chiếm vị trí trung tâm trên toàn thế giới bóng đá, bởi nếu sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo tại Al Nassr là chưa đủ, thì giờ đây, nhà ĐKVĐ Saudi Pro League – Al Hilal đang chuẩn bị cho một thương vụ bom tấn khác với Lionel Messi.

كاريـزما | ????HFC on Twitter: "@FCBarcelona Come to Al Hilal Saudi  Club. It is the largest club in the great continent, the continent of Asia. Al  Hilal is bigger than Barcelona. If

Theo Marca, sau khi Argentina vô địch World Cup 2022 tại Qatar, đã có rất nhiều thông tin về việc Messi sẽ sớm gia hạn hợp đồng với PSG. Tuy nhiên hiện vẫn chưa rõ chi tiết bản hợp đồng mới của đôi bên, điều đó giúp Al Hilal có cơ hội tiếp cận chân sút 35 tuổi. Al Hilal cũng đã có động thái “thăm dò” Messi khi đề nghị mức lương lên đến 300 triệu euro mỗi năm cho cầu thủ sinh năm 1987, cao hơn cả Ronaldo của hiện tại (200 triệu).

SexNiggaTrap on Twitter: "Leo Messi has joined Al Hilal for 200 million  euros https://t.co/rvQlVeS6G5" / Twitter

Phát biểu với truyền thông Ả Rập Xê Út, chủ tịch CLB Al Hilal, ông Fahad Al Otaibi hy vọng có thể sở hữu thủ quân Argentina và sẵn sàng trả mức lương cao nhất lịch sử: “Nếu Messi đồng ý sang Ả Rập Xê Út thi đấu, tôi sẵn sàng biến cậu ấy trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới, chỉ cần cậu ấy đến đây thì tiền không là vấn đề”.

Al Nassr'ın ezeli rakibi Al Hilal, Messi forması satıyor! - Futbol Haberleri

Trước đó, một động thái của Al Hilal được xem là “thả thính” đối với Messi khi cửa hàng chính thức của đội bóng Ả Rập Xê Út này đã bán áo đấu in tên và số của El Pulga.

Messi đã trở thành nhà vô địch thế giới và mục tiêu tiếp theo của anh chắc chắn sẽ là chức vô địch Champions League cùng đội bóng thành Paris, bên cạnh các danh hiệu quốc nội ở Pháp.

Messi được ông lớn châu Á chốt chiêu mộ, trả lương cao hơn Ronaldo 240700

Trong khi đó, Al Hilal được xem là CLB vĩ đại nhất của Ả Rập Xê Út, hiện đang là nhà đương kim vô địch Cúp C1 châu Á, giữ kỷ lục 18 lần vô địch quốc gia – gấp đôi so với CLB Al Nassr của Ronaldo.

Đội bóng này cũng là cái tên có nhiều thành tích nhất lịch sử châu Á cấp CLB với 65 danh hiệu chính thức. Năm 2009, Al Hilal được Liên đoàn thống kê lịch sử bóng đá thế giới trao tặng giải thưởng CLB vĩ đại nhất châu Á thế kỷ 20.

Nguồn: https://thethao247.vn/426-messi-duoc-ong-lon-chau-a-chot-chieu-mo-tra-luong-cao-hon-ronaldo-d277257.html

Share.